น้ำตาพระรอง?ซินเชนโก้ ร่ำไห้หลังทำ อาร์เซน่อล เจ๊า ลิเวอร์พูล

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ดาวเตะทีม อาร์เซน่อล ถูกกล้องจับภาพว่าน่าจะกุมหน้าร้องไห้หลังโดนเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากเป็นคนทำให้ทีมถูก ลิเวอร์พูล ไล่ตีเสมอ 2-2 ในช่วงท้ายเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมสมกับที่เป็นทีมจ่าฝูง และว่าที่แชมป์ พรีเมียร์ลีก เนื่องจากพวกเขาบุกไปยิงนำ ลิเวอร์พูล ได้ก่อนถึงสองประตู แต่มาโดนเจ้าบ้านไล่ตาม 2-1 ก่อนจบครึ่งแรกไม่นาน

อย่างไรก็ดี ประตูตีไข่แตกของ เร้ด แมชีน ก่อนจบ 45 นาทีแรกเป็นเหมือนจุดเปลี่ยนที่ทำให้ขุนพลของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเมืองเบียร์มีกำลังใจ และเป็นฝ่ายบดขยี้ทีม ปืนใหญ่ แทบจะฝ่ายเดียวตลอดครึ่งหลังกระทั่งก่อนหมดเวลาไม่นาน ความพยายามของเจ้าบ้านก็ได้ผลตอบแทนเนื่องจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ตัวสำรองโขกแบ่งแต้มได้

ต่อผลลัพธ์ดังกล่าว เชื่อว่าส่งผลเสียต่อการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของทีม ปืนใหญ่ เนื่องจากพวกเขานำ แมนฯ ซิตี้ เพิ่มได้แค่หกแต้ม และจะมีเกมบุกไปเยือน เรือใบสีฟ้า วันที่ 26 เม.ย. ด้วย

ขณะเดียวกัน ซินเชนโก้ พ่อค้าแข้งทีมชาติ ยูเครน ซึ่งโดนเปลี่ยนออกให้ คีแรน เทียร์นีย์ ลงเล่นแทนหลังจากเสียท่าให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์  อาร์โนลด์ แตะบอลลอดขาไปสาดให้ ฟีร์มิโน่ โขกตีเสมอ 2-2 ในช่วงสามนาทีสุดท้ายน่าจะเสียใจที่เล่นพลาดจนทีมเสียหายเนื่องจากมีภาพแสดงให้เห็นว่าเขาเหมือนนั่งร้องไห้ในซุ้ม

"ผมขจัด ซินเชนโก้ ออกจากหัวไม่ได้เลย ทีมกำลังลุ้นคว้าแชมป์ลีก คุณต้องเล่นให้ดุดันกว่านี้ มันไม่ควรเกิดขึ้น" เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์ระบุ

ด้วยเหตุนี้ จึงมีการตั้งข้อสังเกตกันว่าในเกมต่อไป มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ ท็อปกัน อาจส่ง  เทียร์นีย์ ลงเล่นเป็นแบ็คซ้ายตัวจริงแทนอดีตดาวเตะทีม แมนฯ ซิตี้ ซึ่งก่อความผิดพลาดจนอาจส่งผลร้ายต่อทีมกับการการพยายามคว้าแชมป์ลีก


ที่มาของภาพ : getty images,twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport