อาร์เซน่อล หรือ แมนซิตี้?ซูเปอร์คอมพ์อัปเดตบทสรุปพรีเมียร์ลีก

ร้อนถึงซูเปอร์คอมพิวเตอร์ให้ต้องอัปเดตอันดับตาราง พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่น 2022/23 อีกครั้งหลังจาก อาร์เซน่อล ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 ในเกมบิ๊กแมตช์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนเชื่อกันว่าจะเป็นจุดเปลี่ยนให้ทีม ปืนใหญ่ ต้องสวาปามแห้ว

อาร์เซน่อล สร้างผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม และนำหน้าเป็นจ่าฝูงได้อย่างยาวนานถึงขนาดสามารถเปลี่ยนใจร้านรับพนันให้ปรับอัตราต่อรองยกให้พวกเขาเป็นเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก เหนือ แมนฯ ซิตี้ ได้ในช่วงที่ผ่านมา

กระทั่งล่าสุดหลังจบเกมที่ แอนฟิลด์ ร้านรับพนันปรับอัตราต่อรองอีกรอบให้ เรือใบสีฟ้า แซงนำเป็นเต็งหนึ่งแทนแล้วหลังจาก เดอะ กันเนอร์ส เก็บได้แค่แต้มเดียวในเกมล่าสุด และขยับหนีทีมรองจ่าฝูงได้แค่หกแต้มเนื่องจากทั้งสองทีมมีคิวลงเล่นกันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม และเป็นที่มองกันว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะกำชัยได้ทุกนัดจนสามารถโกยแต้มแซงทีมเมืองหลวงเข้าป้ายได้สำเร็จโดยอาจถึงขั้นวัดกันด้วยผลต่างประตูได้เสียที่เหนือกว่า

กระนั้นก็ดี bettingexpert.com ได้นำซูเปอร์คอมพิวเตอร์มาคำนวณอันดับตาราง พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นอีกรอบเมื่อ 10 เม.ย. และปรากฏว่า อาร์เซน่อล จะสมหวังได้แชมป์ไปเชยชมด้วยการเฉือนชนะ แมนฯ ซิตี้ ไปแบบหวุดหวิดแค่แต้มเดียว

สำหรับการแย่งชิงอันดับท็อปโฟร์ นิวคาสเซิ่ล จะคว้าอันดับสามโดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อันดับสี่ ขณะที่ สเปอร์ส , ไบรท์ตัน  และ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับรองลงมา

ส่วนสามทีมที่จะตกชั้นจากการคำนวณของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ประกอบไปด้วย เลสเตอร์ , ฟอเรสต์ และ เซาธ์แฮมป์ตัน


ที่มาของภาพ : getty images,The Sun
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport