คณะกรรมการเชิ้ตดำยันสอบสวนชอตปัญหาโรเบิร์ตสัน-ไลน์แมน

คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพอังกฤษ บอกว่าจะสอบสวนชอตปัญหาระหว่าง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ดาวเตะ ลิเวอร์พูล กับ คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส ซึ่งเป็นผู้กำกับเส้นในเกมที่ "หงส์แดง" เสมอกับ อาร์เซน่อล แน่นอน หลังเกิดจังหวะฉาวตอนจบครึ่งแรกไปแล้ว

คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีจีเอ็มโอแอล) ยืนยันว่าจะสอบสวนชอตที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล มีปัญหากับ คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส ไลน์แมนในเกมที่ "หงส์แดง" เสมอกับ อาร์เซน่อล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่นัดดังกล่าวจบครึ่งแรกไปแล้วนั้น โรเบิร์ตสัน ก็มีจังหวะที่เข้าไปพูดบางอย่างกับ ฮัตซิดาคิส ก่อนที่อีกฝ่ายจะชักศอกใส่จนกลายเป็นว่าไปโดนคางชองดาวเตะชาวสกอตต์เต็มๆ ซึ่งมันทำให้หลายคนตำหนิ ฮัตซิดาคิส อย่างหนัก แต่บางคนมองว่า โรเบิร์ตสัน อาจจะไปโดนตัวไลน์แมนก่อน

แถลงการณ์ของ พีจีเอ็มโอแอล เผยว่า "พีจีเอ็มโอแอล รับทราบถึงเหตุการณ์ระหว่าง คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส ผู้ช่วยผู้ตัดสิน และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กองหลังของ ลิเวอร์พูล ในช่วงพักครึ่งของเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ที่สนาม แอนฟิลด์ เป็นอย่างดี เราจะสอบสวนถึงเรื่องนี้เมื่อเกมมันจบลงแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport