ทางการ! อาร์เซน่อล คว้า คิวิออร์ เสริมหลัง

ผลงานในสนามก็สุดยอด ลุยตลาดก็เก่ง... ล่าสุด อาร์เซน่อล เปิดตัว ยาคุบ คิวิออร์ ปราการหลังคนใหม่ ที่ย้ายมาจาก สเปเซีย เรียบร้อย ด้านกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า สุดปลื้ม ได้แข้งคุณภาพมาเสริมแนวรับ

อาร์เซน่อล สโมสรจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ยาคุบ คิวิออร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโปแลนด์ มาจาก สเปเซีย อย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา 

"ไอ้ปืนใหญ่" ระบุว่า ปราการหลังวัย 22 ปี ได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับสโมสรแบบระยะยาว ส่วนค่าตัวไม่มีการเปิดเผย ทว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังคนดังและหลายสื่อ รายงานตรงกันว่า คิวิออร์ มีค่าตัวการย้ายทีมอยู่ที่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยาวๆ จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 

"มันเยี่ยมมากๆ ที่ ยาคุบ ย้ายมาอยู่กับเรา" มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าว "เขาเป็นกองหลังอเนกประสงค์ที่อายุน้อย และเขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพฝีเท้ามาแล้วกับ สเปเซีย ที่ เซเรีย อา รวมถึงระดับทีมชาติกับ โปแลนด์"

"ยาคุบ เป็นผู้เล่นที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังแนวรับของเรา เราขอต้อนรับ ยาคุบ และครอบครัวของเขาสู่สโมสร อาร์เซน่อล เราทุกคนต่างตั้งตารอคอยที่จะได้ร่วมงานกับเขา"

ทั้งนี้ คิวิออร์ จะได้สวมเสื้อ อาร์เซน่อล หมายเลข 15


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport