ไม่หวั่นแฟนปืนล่าหัว!เนวิลล์ ยังมั่นใจ อาร์เซน่อล ชวดแชมป์พรีเมียร์ลีก

แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์คนดังออกโรงเย้ยสาวก อาร์เซน่อล อีกรอบหลังถูกล่ารายชื่อให้โดนแบนออกจากการทำหน้าที่ในเกมที่ เดอะ กันเนอร์ส ลงบู๊โดยเจ้าตัวระบุเสียงแข็งเช่นเดิมว่าทีมจ่าฝูงจะแผ่วปลาย และถูก แมนฯ ซิตี้ ปาดหน้าคว้าแชมป์ไปครองแทนในท้ายที่สุด

เนวิลล์ สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอล อาร์เซน่อล เนื่องจากเขาเคยแสดงทัศนะด้วยไม่เชื่อว่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะยืนระยะได้ และจะถูก แมนฯ ซิตี้ เร่งสปีดในโค้งสุดท้ายปาดหน้าเข้าเส้นชัยได้สำเร็จ

ด้วยเหตุนี้ หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. ซึ่ง ปืนใหญ่ เปิดบ้านชำระแค้น ปีศาจแดง ได้ 3-2 พร้อมทั้งนำหน้าเป็นจ่าฝูงต่อไปโดยมีแต้มมากกว่า เรือใบสีฟ้า ห้าแต้ม และลงเล่นน้อยกว่า แชมป์เก่า อยู่หนึ่งเกม กองเชียร์ของถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จึงพากันล่ารายชื่อทางทวิตเตอร์ขอให้ สกาย ปลด เนวิลล์ ออกจากการคอมเมนต์เกมของทีม ปืนใหญ่ และมีคนกดไลค์ 18,000 ครั้ง พร้อมทั้งมีการรีทวีตมากกว่า 1,000 ครั้ง

ต่อประเด็นดังกล่าว อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เคลื่อนไหวทางทวิตเตอร์เช่นกันว่าเขาพร้อมร่วมลงชื่อแบนตัวเองด้วย แต่ไม่วายเย้ยทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเหมือนเดิมว่ายังไงก็จะต้องโดน แมนฯ ซิตี้ แย่งแชมป์ไปครองอย่างแน่นอน

"ผมจะเซ็นมัน! แม้ว่าเมื่อวานนี้ผมจะแฟร์มากนะ" เนวิลล์ วัย 47 ปีทวีตก่อนเสริมว่า

"ผมมองไม่เห็นว่าพวกเขาจะได้แชมป์ลีก ผมคิดว่า แมนฯ ซิตี้ จะได้แชมป์ลีกเพราะผมคิดว่าพวกเขามีความพิเศษอยู่ในตัวเอง"

"ผมคิดว่าเมื่อถึงจุดหนึ่ง อาร์เซน่อล  จะแพ้หนึ่งหรือสองนัด และ ซิตี้ จะขึ้นไปเบียดพวกเขาได้ และมันจะทำให้พวกเขาลำบาก"

"พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ลีกได้ ผมต้องบอกตามตรง แต่ผมคิดว่าพวกเขาจะไม่ใกล้เคียง"

"ผมไม่เชื่อว่าพวกเขาจะได้ลุ้น ความจริงคือพวกเขาได้ลุ้นคว้าแชมป์ลีกซึ่งเหลือเชื่อมาก ดังนั้นผมไม่ได้พูดอะไรต่อพวกเขาในทางลบเลย"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport