โอกาสมาแล้ว! ซินเชนโก้ เชื่อไม่มีใครกล้าหัวเราะ อาร์เซน่อล ลุ้นแชมป์

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ฟูลแบ็กชาวยูเครนของ อาร์เซน่อล เชื่อตอนนี้ไม่มีใครกล้าหัวเราะเกี่ยวกับเรื่องการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของทัพ "ปืนใหญ่" อีกแล้ว

ดาวเตะวัย 26 ปี ผ่านการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาแล้ว 4 สมัย ตอนที่เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเจ้าตัวตัดสินใจย้ายมาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์ล่าสุด เพื่อตั้งเป้าอยากช่วยสโมสรแห่งนี้หวนกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ซินเชนโก เปิดใจหลังมีส่วนสำคัญนำ "เดอะ กันเนอร์ส" ปราบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าตอนที่ย้ายมาอยู่กับทีมครั้งแรก ตนเคยพูดว่าสโมสรแห่งนี้มีศักยภาพที่จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่มีเพื่อนร่วมทีมบางคนหัวเราะเพราะไม่เชื่อว่าจะเป็นไปได้ แต่ตอนนี้ไม่มีใครกล้าหัวเราะอีกแล้ว

"บอกตามตรงตอนที่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมได้เห็นคุณภาพของทีม แน่นอนว่าผมรู้จักอาร์เซน่อลชุดนี้ ผมรู้จักพวกเขาทุกคนก่อนหน้านี้ แต่กระนั้นผมก็ยังคงตระหนักว่าเรามีทุกอย่างที่จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่"

"ผมเริ่มพูดภายในห้องแต่งตัวว่า -ทุกๆ คน ลืมเรื่องท็อปทรีหรืออะไรพวกนั้นไปเลย เราต้องคิดเรื่องการลุ้นแชมป์- มีบางคนหัวเราะออกมา แต่ตอนนี้ไม่มีใครหัวเราะอีกแล้ว และเราทุกๆ คนเริ่มฝันว่ามันมีโอกาสเป็นจริงได้"

"แต่ยังคงมีเกมให้ลงเล่นอีกหลายแมตช์ และตอนนี้คุณคงเห็นแล้วว่า ยูไนเต็ด กลับมาแล้ว ส่วน ซิตี้ ยังคงได้ลุ้นแชมป์เสมอ ต้องรอดูกันว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อไป แต่เราต้องก้าวไปทีละก้าว" ซินเชนโก้ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport