ยอมแล้วจ้า! บ่อนชิงจ่ายเงินให้ลูกค้าแทง อาร์เซน่อล แชมป์พรีเมียร์ลีก

บริษัทรับพนันหนึ่งรายยอมศิโรราบให้กับฟอร์มที่กร้าวแกร่งของ อาร์เซน่อล แล้วด้วยการตัดสินใจจ่ายเงินให้กับลูกค้าที่เดิมพันว่า เดอะ กันเนอร์ส จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปครองแม้ซีซั่นจะยังไม่ยุติก็ตาม

อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก สร้างผลงานน่าประทับใจเก็บเพิ่มได้อีกสามแต้มในเกมล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.ด้วยการเปิดบ้านถอนแค้น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ 3-2 ขยับหนี แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงเป็น 5 แต้ม แถมลงเล่นน้อยกว่า แชมป์เก่า หนึ่งเกมด้วย

จากสถานการณ์ดังกล่าว แม้จะยังไม่สามารถการันตีได้ว่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะคว้าแชมป์ลีกอิงลิชไปเชยชมแบบ 100% เนื่องจาก เรือใบสีฟ้า ยังมีสิทธิ์เร่งเครื่องแซงหน้าเข้าป้ายได้ แต่ล่าสุดเมื่อ 23 ม.ค.  Stake.com ตัดสินใจยกธงขาวให้กับฟอร์มของทีม ปืนใหญ่ ด้วยการจ่ายเงินให้กับลูกค้าที่ถือหางทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนแล้วแม้ว่าพวกเขาจะลงสนามในเกมลีกไปแค่ 19 นัดก็ตาม

ทั้งนี้ ร้านรับพนันรายที่ว่ากำหนดอัตราต่อรอง 28-1 ให้ อาร์เซน่อล เป็นเต็งห้า และมีลูกค้าหนึ่งรายฟันเงินเข้ากระเป๋าไปเป็นจำนวน 14,000 ปอนด์ (ราว 574,560 บาท)

"เราตัดสินใจจ่ายเงินตั้งแต่เนิ่นๆ อาร์เซน่อล คือแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้" จาร์รอด เฟบไบรโอ หัวหน้าฝ่ายการตลาดของบริษัทรับพนันระบุ

"เราได้เห็น อาร์เซน่อล มามากพอแล้วต่อการตัดสินใจจ่ายเงินทั้งหมดให้กับลูกค้าที่เดิมพันว่าพวกเขาจะได้แชมป์ ดังนั้นแฟนบอลทที่มั่นใจพวกเขามาตั้งแต่แรกจะไม่ต้องรอนานกับการได้รับเงิน"

"แม้ว่าต้นซีซั่นพวกเขาจะเป็นเต็งห้าที่จะได้แชมป์ แต่พวกเขาครองตำแหน่งจ่าฝูงได้อย่างมีสไตล์ และเราไม่เห็นว่า ซิตี้ , แมนฯ ยูไนเต็ด หรือทีมอื่นๆจะไล่พวกเขาได้ทัน มันหมายความว่าเราจะจ่ายเงินตั้งแต่เนิ่นๆเพื่อที่แฟนบอลจะได้ปาร์ตี้กันตั้งแต่เนิ่นๆเช่นกัน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport