ทางการ!ฟอเรสต์ ซิว วู้ด เสริมแนวรุก

เจ้าป่าขอกลับมาทวงบังลังก์จอมเสริมทัพ! ฟอเรสต์ เปิดตัว คริส วู้ด เรียบร้อย หลังยืมมาจาก นิวคาสเซิ่ล พร้อมออปชั่นซื้อขาด ส่งผลให้กลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 24 ในซีซั่นนี้

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ประกาศยืนยันคว้าตัว คริส วู้ด กองหน้าร่างยักษ์ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก มาเข้าถิ่น ซิตี้ กราวนด์ อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 20 มกราคม

ดาวยิงทีมชาตินิวซีแลนด์ วัย 31 ปี ตกลงมาเล่นให้ "เจ้าป่า" ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ พร้อมด้วยออปชั่นสามารถเซ็นถาวรถึงซัมเมอร์ปี 2024 ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 607 ล้านบาท) 

วู้ด ย้ายจาก เบิร์นลี่ย์ มาอยู่กับ "สาลิกาดง" เมื่อเดือนมกราคม ปี 2022 ขณะที่ฤดูกาลนี้ลงเล่นไป 22 เกมในทุกรายการทำได้ 3 ประตู โดยเป็นตัวเลือกในแดนหน้ารองจากทั้ง คัลลัม วิลสัน  และ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ส่งผลให้ต้องย้ายสังกัดในที่สุด

วู้ด ซึ่งจะได้สวมเสื้อหมายเลข 39 ให้ "เจ้าป่า" เผยหลังเปิดตัวว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และผมก็ต้องขอบคุณอย่างมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เป็นสโมสรใหญ่ที่ผมเจอมาหลายครั้ง แต่ตอนนี้มันดีที่ได้มาสวมเสื้อสีแดงและต่อสู้เพื่อสโมสรแห่งนี้" 

ทั้งนี้ วู้ด กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 24 ของ ฟอเรสต์ ในฤดูกาลนี้ หลังช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้ว "เจ้าป่า" ทำการเสริมทัพอย่างบ้าคลั่งดึงนักเตะมาร่วมทีมหลายราย


ที่มาของภาพ : nottinghamforest
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport