ฟอเรสต์ งานเข้า!มือกาว เฮนเดอร์สัน เดี้ยงพักร่วมเดือน

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ถึงคราวซวย ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารฝีมือดีส่อแววต้องร้างสนามไม่ต่ำกว่าหนึ่งเดือนซะแล้วหลังบาดเจ็บมาจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ เจ้าป่า เปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างงดงาม 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เฮนเดอร์สัน ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาให้กับ เจ้าป่า แบบยืมตัว และมีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมน้องใหม่มีผลงานที่กระเตื้องขึ้นในหลายเกมหลังโดยถึงขณะนี้ทีมดังแห่งสังเวียนแข้ง ซิตี้ กรานด์ ไต่ขึ้นสู่อันดับ 13 ของตาราง พรีเมียร์ลีก ได้

กระนั้นก็ดี แม้จะลงเล่นในเกมชนะ เดอะ ฟ็อกซ์ ได้ครบ 90 นาที แต่ เฮนเดอร์สัน มีอาการไม่สู้ดีในช่วงท้ายจากจังหวะเตะบอลเปิดเกม และล่าสุดเมื่อ 17 ม.ค. แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่าผลการสแกนต้นขาระบุว่าเขามีปัญหากล้ามเนื้อฉีกระดับสองซึ่งจะต้องหายหน้าไปราวสี่ถึงหกสัปดาห์ และไม่ต้องสงสัยเลยว่าถือเป็นข่าวร้ายของ ฟอเรสต์ อย่างแน่นอนที่ต้องขาดจอมหนึบไปจนถึงช่วงต้นเดือนมี.ค. หรืออย่างเร็วที่สุดก็ปลายเดือนก.พ.โดยในซีซั่นนี้เขาเฝ้าเสาให้กับทีม เจ้าป่า ไปแล้ว 20 นัด และเก็บได้ 6 คลีนชีต

ทั้งนี้ เฮนเดอร์สัน วัย 25 ปีซึ่งมีสัญญากับทีม ผีแดง จนถึงปี 2025 ไม่อาจแย่งตำแหน่งมือหนึ่งไปจาก ดาบิด เด เคอา ได้แม้สโมสรจะมี เอริค เทน ฮาก เข้ามาเป็นเจ้านายคนใหม่เนื่องจากผู้รักษาประตูสแปนิชยังมีผลงานที่น่าประทับใจ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport