ทางการ! ฟอเรสต์ ประกาศคว้า ดานิโล่ จาก พัลไมรัส

"เจ้าป้า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้ของดีเลยทีเดียว โดยล่าสุดเปิดตัว ดานิโล่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดแซมบ้า ที่ย้ายมาจาก พัลไมรัส เรียบร้อย พร้อมจับเซ็นสัญญาร่วมงานยาวๆ ถึงปี 2029

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว ดานิโล่ กองกลางชาวบราซิเลียน ที่ย้ายมาจาก พัลไมรัส อย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งจะได้สวมเสื้อ "เจ้าป่า" หมายเลข 28 จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ กราวด์ เป็นเวลา 6 ปีครึ่ง หรือจนกระทั่งถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2029 

สำหรับเรื่องค่าตัวไม่ได้มีการเปิดเผยจาก ฟอเรสต์ แต่ตามรายงานจาก เทเลกราฟ สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า ดานิโล่ ย้ายร่วมทีม "เจ้าป่า" ด้วยราคา 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 640 ล้านบาท)

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เติมเต็มความฝันของตัวเอง กับการได้มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก และได้เล่นให้สโมสรอย่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์" ดานิโล่ เปิดใจ "ผมได้มีการศึกษาหาข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ และได้เห็นว่า พวกเขาได้แชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ ถึงสองสมัย"

"ผมได้คุยกับ กุสตาโว่ สการ์ปา (นักเตะ ฟอเรสต์) ด้วย ซึ่งเขาก็บอกกับผมว่า น็อตติ้งแฮม เป็นเมืองที่เจ๋งมากๆ และ ฟอเรสต์ ก็มีทีมที่ยอดเยี่ยม แถมมีสต๊าฟฟ์โค้ชที่เก่ง ซึ่งผมก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด และช่วยทีมให้ได้ผลการแข่งขันที่ดี" 

ทั้งนี้ ดานิโล่ ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในวงการลูกหนังบราซิล ลงเล่นให้ พัลไมรัส ทั้งสิ้น 141 นัด ทำได้ 12 ประตู และเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์ โกปา ลิเบร์ตาดอเรส 2 สมัยติด (ปี 2020 และ 2021)


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport