ไม่เข้าใจ? เดเคอา เคืองโปรแกรมแมนยูเล่นกลางสัปดาห์ก่อนดวลอาร์เซน่อล

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งข้อสงสัยทำไม "ปีศาจแดง" ต้องลงเล่นเกมกลางสัปดาห์ ขณะที่ อาร์เซน่อล ได้หยุดพัก ก่อนที่ทั้งสองทีมต้องมาดวลกันในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้

ทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก เตรียมเดินทางไปถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งถือเป็นแมตช์ที่สำคัญมากๆ ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องเจอปัญหาสำคัญเมื่อ กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ตัวเก่งติดโทษแบน เนื่องจากสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบแล้ว

แน่นอนว่าการขาด กาเซมีโร่ ทำให้แดนกลางของ "เร้ด เดวิลส์" ระส่ำ และเป็นจุดสำคัญที่ เทน ฮาก จำเป็นต้องหาทางแก้เป็นการด่วน สำหรับเรื่องนี้ เด เคอา ยอมรับว่าการขาด สตาร์ชาวบราซิเลียน ทำให้ทีมเสียสมดุลเลยทีเดียว

นอกจากนี้ โกลเลือดกระทิงดุ ยังแสดงความเห็นในเชิงไม่พอใจเกี่ยวกับโปรแกรมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องลงเล่นกลางสัปดาห์ ในขณะที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้พักร่างกายสบายอุรา

"มันเป็นเรื่องเสียหายอย่างมากที่ต้องเสีย กาเซมีโร่ ในวันอาทิตย์นี้ ผมไม่เข้าใจว่าทำไม อาร์เซน่อล ไม่ต้องลงเล่นเพราะเราต้องเล่นในสัปดาห์เดียวกัน ส่วนพวกเขาไม่ต้องเล่น"

"ตอนนี้เราขาดหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของเรา ผมไม่เข้าใจจริงๆ ตอนนี้เราขาดเขาในเกมสำคัญมากๆ และมันเป็นเรื่องที่เสียหายอย่างร้ายแรงสำหรับเราจริงๆ" อดีตนายทวารแอตเลติโก มาดริด กล่าว 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport