หมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์!อดีตแข้งผีฟันธงหลัง แมนยู เสมอ พาเลซ

มิคาแอล ซิลแวสตร์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ลงความเห็นว่าอดีตสโมสรไม่มีทางได้ลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังทำได้แค่ออกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 18 ม.ค. และเก็บได้แค่แต้มเดียวแทนที่จะเป็นสามแต้ม

ซิลแวสตร์ อดีตปราการหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส แสดงมุมมองหลังจบเกมที่ เซลเฮิร์สพาร์ค ว่า ผีแดง ไม่อาจคิดฝันถึงการร่วมลุ้นคว้าแชมป์ลีกในตอนนี้ได้เนื่องจากผลเสมอกับ อินทรีผงาดฟ้า ทำให้ทีมของ เอริค เทน ฮาก ยังตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงมากถึง 8 แต้ม แถมลงสนามมากกว่าทีมเมืองกรุงหนึ่งนัดอีกต่างหาก

"ไม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ร่วมลุ้นคว้าแชมป์" อดีตสตาร์เลือดน้ำหอมซึ่งได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด สี่สมัยเอ่ยเมื่อ 19 ม.ค.

"ผมคิดว่าเราต้องมองกันถึงความเป็นจริง และต้องจำไว้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก้าวขึ้่นมายังไง ตอนนี้ผมไม่มองว่าพวกเขามีลุ้นคว้าแชมป์ แต่หากพวกเขายังอยู่ในสถานการณ์นี้จนถึงเดือนเม.ย. มันก็อาจเปลี่ยนแปลงได้"

"พวกเขาต้องโฟกัสต่อไป มันเป็นโปรเจ็คต์ในระยะยาวของสโมสร และผมมั่นใจว่า เอริค เทน ฮาก จะพาทีมคว้าผลลัพธ์ที่ดีได้อีก ผมคิดว่าพวกเขาจะเดินหน้าได้สวย และทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดีสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้"

"สำหรับผม พวกเขาจำเป็นต้องประกาศตัวให้ได้ว่าเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์ มันไม่ใช่แค่ว่าคุณเล่นได้ดีเดือนเดียว และคว้าผลลัพธ์ได้ ดังนั้นผมยังขอรอดูก่อนว่าพวกเขาจะเป็นยังไงในช่วงท้ายซีซั่น"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport