ตัวรุกยิ่งไม่ค่อยมี! คล็อปป์ รับลุ้นฟิต นูนเญซ เกมดวลไบรท์ตัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้จำเป็นต้องรอดูอาการของ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าค่าตัวแพงระยับจนนาทีสุดท้ายว่าฟิตมากพอที่จะสามารถลงสนามให้กับทัพ "หงส์แดง" ในเกมเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย มีปัญหาบาดเจ็บจนไม่ได้ลงสนามซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงที่ผ่านมา นั่นทำให้ "เดอะ เร้ดส์" ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากเพราะหาก นูนเญซ เจ็บหนักจะทำให้เขากลายเป็นแนวรุกรายที่ 4 ต่อจาก ดีโอโก้ โชต้า, หลุยส์ ดิอาซ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่ไม่สามารถช่วยทีมได้

นูนเญซ ซึ่งตะบันไป 10 ประตูในฤดูกาลนี้ต้องลุ้นหนักว่าจะฟิตมากพอที่จะลงเล่นในเกมลีกที่ถิ่นเอเม็กซ์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยมได้หรือไม่ โดย คล็อปป์ กล่าวว่า "เรากำลังรอข้อมูลเพิ่มเติม มันไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่รุนแรง แต่จำเป็นต้องกันเขา (นูนเญซ) ออกจากการซ้อม ดังนั้นเราจะต้องรอดูอาการกันต่อไป"

"(เจมส์) มิลเนอร์ สามารถลงฝึกซ้อมได้เมื่อวานนี้ (วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม) แล้วก็กลับมาซ้อมได้ตามปกติในวันนี้ (วันศุกร์ที่ 13 ม.ค.) ส่วน ฟีร์มีโน่ ยังไม่พร้อม ขณะที่ (สเตฟาน) บายเซติช กลับมาซ้อมได้แล้ววันนี้" 

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังได้กล่าวถึงคู่แข่งอย่างไบรท์ตันว่าไม่ใช่ทีมธรรมดาๆ แน่นอน "ไบรท์ตัน สมควรได้รับความเคารพ ผมไม่คิดว่าจะมีใครกล้าประเมินค่าพวกเขาต่ำเกินไปอีกแล้ว แล้วใครจะไปคิดว่าสถิติการครองบอลของพวกเขาจะเพิ่มขึ้นหลังจาก แกรม พอตเตอร์ อำลาทีม เรามีโอกาสไปที่นั่นและต้องเจอกับปัญหาแน่นอน" 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport