ผีซ้ำด้ำพลอย! นูนเญซ ชวดซ้อมอาจพลาดเกมดวลไบรท์ตัน

ลิเวอร์พูล งานเข้าอีกครั้งเพราะพวกเขาอาจจะไม่มี ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าค่าตัวแพงระยับในเกมเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 14 มกราคม หลังนักเตะไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมในช่วงสัปดาห์นี้

หัวหอกชาวอุรุกวัย วัย 23 ปี ไม่ได้ลงสนามซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่านักเตะได้รับบาดเจ็บบริเวณใด และทำให้ "หงส์แดง" ต้องลุ้นระทึกว่าเขาจะฟิตทันช่วยทีมในเกมเยือนถิ่นเอเม็กซ์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม 

นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ว่าทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะไม่มี นูนเญซ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ปะทะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนามโมลินิวซ์ วันอังคารที่ 17 ม.ค.นี้

งานนี้หาก นูนเญซ ไม่สามารถลงสนามได้จริงๆ นั่นจะทำให้ คล็อปป์ มีตัวเลือกในเกมรุกจำกัดเข้าไปอีกเนื่องจากในปัจจุบัน หลุยส์ ดิอาซ (เข่า), ดีโอโก้ โชต้า (น่อง) มีปัญหาบาดเจ็บต้องพักยาวซึ่งอาจจะถึงเดือนมีนาคม ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก็ยังไม่พร้อมช่วยทีมในเวลานี้

ดังนั้นมีความเป็นไปได้ที่ คล็อปป์ อาจจะเป็นต้องเลือกใช้ โคดี้ กัคโป แนวรุกชาวดัตช์ ที่เพิ่งย้ายทีมในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว ลงทำหน้าที่เป็นหน้าเป้า ซึ่งเขาก็เคยเล่นตำแหน่งนี้มาแล้วตอนที่ช่วย เนเธอร์แลนด์ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์





ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport