คล็อปป์ว่าไงกับลูกที่ลิเวอร์พูลเกือบโดนเขี่ยตกรอบ เอฟเอ คัพ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เอ่ยปากถึงจังหวะถกเถียงว่าล้ำหน้าหรือไม่ล้ำหน้ากับประตูที่ วูล์ฟส์ ชวดได้ลูกที่ 3 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เกือบเอาตัวไม่รอด เมื่อโชคดีมาได้ วีเออาร์ เซฟชีวิตไม่ให้เสียประตูที่ 3 แก่ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ในช่วงท้ายเกม โดยเป็นจังหวะที่ มาเตอุส นูเนส ล็อกบอลก่อนเปิดจากซ้าย ติอาโก้ อัลกันตาร่า เตะทิ้งมาหา ฮวาง อี-ชาน ดักแล้วซัดกึ่งส่ง โตติ รอซ้ำตุงตาข่าย ทว่าไลน์แมนยกธงล้ำหน้า เช็ควีเออาร์ยืนยันคำตัดสินของแนวรับหมาป่าที่ถอยจากตำแหน่งล้ำหน้ามาเล่นจังหวะนี้ 

โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ได้พูดถึงจังหวะนี้ พร้อมกับบอกว่าภาพวีเออาร์ไม่ควรมีแค่มุมเดียว "ผมไม่แน่ใจประตูที่สามของพวกเขา"

"เราดูภาพกันแล้วว่ามันน่าจะเป็นลูกล้ำหน้า แต่ผมเข้าใจได้ที่พวกเขาโกรธกับเรื่องนี้ เราไม่ได้ต้องการให้ วีเออาร์ ออกมามีแค่ภาพมุมเดียว"

สำหรับ เกมนัดรีเพลย์ ลิเวอร์พูล จะออกไปเยือน โมลินิวซ์ บ้านของ วูล์ฟส์ ในโปรแกรมคั่นกลางระหว่างศึกพรีเมียร์ลีกกับ ไบรท์ตัน (14 ม.ค.) และ เชลซี (21 ม.ค.) โดยหากยังหาผู้ชนะไม่ได้ในเวลา 90 นาที ก็จะมีการต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที และถ้ายังไม่มีฝ่ายใดได้รับชัยชนะ จะต้องไปตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport