เด็กหงส์ได้เห็นแน่! คล็อปป์ ยัน กัคโป ได้ประเดิมชัวร์เกมดวลวูล์ฟส์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน โคดี้ กัคโป แนวรุกใหม่แกะกล่องจะมีส่วนเกี่ยวข้องในแมตช์พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันเสาร์ที่ 7 มกราคมนี้ หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงฝึกซ้อมกับต้นสังกัด

ดาวเตะชาวดัตช์ เพิ่งจะย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปีครึ่ง หลัง "หงส์แดง" ปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งอยากได้ กัคโป อย่างมากในช่วงที่ผ่านมา 

สำหรับตอนนี้ กัคโป ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่แล้ว และ คล็อปป์ ยอมรับว่าประทับใจอย่างมาก พร้อมจะจับเขาลงประเดิมสนามกับ "เดอะ เร้ดส์" ในเกมกับ วูล์ฟส์ แน่นอน "ใช่ เขาอยู่ในทีมที่จะได้ลงสนาม เขาจะได้เกี่ยวข้องกับขุมกำลังของทีมแน่นอน"

"ส่วนจะลงสนามแบบไหนเราจะตัดสินใจในช่วง 2-3 ชั่วโมงต่อจากนี้ แต่ทุกอย่างถือว่าดีเยี่ยม ความประทับใจแรกในตัวเขาก็คือเขาสุดยอดมากๆ ด้วยหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่าง รวมทั้งอาการบาดเจ็บของกองหน้า และเรื่องอื่นๆ"

"คุณคงเห็นแล้วว่าเจ้าหนุ่มคนนี้เป็นนักเตะที่เล่นได้อย่างเป็นธรรมชาติเวลาอยู่ในสนาม และรู้ว่าจะยิงประตูยังไง สิ่งนี้จะช่วยยกระดับทุกๆ คนด้วย" นายใหญ่ชาวเยอรมัน กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport