ตัวหลักทั้งนั้น!เช็กชื่อ7แข้งเดี้ยง ลิเวอร์พูล-กำหนดคัมแบ็ก

เช็กชื่อ 7 นักเตะ ลิเวอร์พูล ที่บาดเจ็บในเวลานี้ และคาดวันคืนสนาม หลัง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เป็นรายล่าสุด และส่วนใหญ่ที่เดี้ยงไปต่างเป็นตัวหลักของทีมแทบทั้งนั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับเรื่องให้ต้องขบคิดมากขึ้น หลัง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาหนักกว่าที่คาดการณ์ไว้ในตอนแรก โดยคาดว่า คงหมดสิทธิ์กลับมาลงเล่นตลอดช่วงเดือนมกราคมนี้

เวลานี้ "หงส์แดง" มีผู้เล่นสำคัญบาดเจ็บไปแล้วหลายราย โดยทั้งหมดเป็นใครกันบ้างและมีกำหนดจะคืนสนามได้เมื่อไหร่ไปดูกันได้เลย

1. เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ - กล้ามเนื้อหลังต้นขา

ฟาน ไดค์ เจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมออกไปแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 1-3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยตอนแรกคิดว่าไม่หนัก แต่ตอนนี้ต้องให้แพทย์ประเมินอีกที และคาดว่า คงไม่ต่ำกว่า 3 สัปดาห์

กำหนดคืนสนาม - ยังไม่ชัดเจน 

2. โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ - น่อง

กองหน้าดีกรีทีมชาติบราซิล ยังไม่ได้ลงเล่นเลยตลอด 4 เกมตั้งแต่ พรีเมียร์ลีก รีสตาร์ต หลังบาดเจ็บที่น่อง อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ เชื่อว่าไม่ได้รุนแรง

กำหนดคืนสนาม - 7 ม.ค.

3. เจมส์ มิลเนอร์- กล้ามเนื้อหลังต้นขา

รองกัปตันพลาดลงเล่น 3 เกมที่ผ่านมา หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาในเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ 2-3 ตกรอบ คาราบาว คัพ และมีโอกาสกลับมาในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน สุดสัปดาห์นี้

กำหนดคืนสนาม - 7 ม.ค.

4. จอร์แดน เฮนเดอร์สัน - คอนคัสชั่น

กัปตันทีม "หงส์แดง" มีอาการกระทบกระเทือนที่ศีรษะทำให้ไม่ได้ลงเจอ เบรนท์ฟอร์ด และ คล็อปป์ ก็คาดว่า จะกลับมาช่วยทีมได้ในนัดต่อไป

กำหนดคืนสนาม - 7 ม.ค.

5. อาร์ตู เมโล่ - ต้นขา

กองกลางตัวยืมจาก ยูเวนตุส เพิ่งได้โอกาสลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแค่ 13 นาทีเท่านั้นหลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอด และคาดว่าครั้งนี้จะกลับมาได้ช่วงปลายเดือนนี้

กำหนดคืนสนาม - ยังไม่ชัดเจน 

6. ดิโอโก้ โชต้า - น่อง

ปีกทีมชาติโปรตุเกส ไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เดือนตุลาคม หลังบาดเจ็บน่องเกมเจอ แมนฯ ซิตี้ และคาดว่าจะกลับมาได้ในเดือนหน้า

กำหนดคืนสนาม - ยังไม่ชัดเจน 

7. หลุยส์ ดิอาซ - เข่า

ปีกทีมชาติโคลอมเบีย ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่เดือนตุลาคม หลังบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าและเข้ารับการผ่าตัดไปแล้ว โดยน่าจะคืนสนามได้ในช่วงเดือนมีนาคมนี้

กำหนดคืนสนาม - ยังไม่ชัดเจน


อัปเดตนักเตะพรีเมียร์ลีกที่บาดเจ็บ


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport