รีโอ-โคเกอร์แนะเบลลิงแฮมเมินลิเวอร์พูลเลือกซบเรอัลมาดริด

ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ ระบุ จู๊ด เบลลิงแฮม ควรจะเลือกไปซบ เรอัล มาดริด มากกว่า ลิเวอร์พูล หลังจาก "ราชันชุดขาว" ดูมีอนาคตสดใสกว่า อย่างเช่นเรื่องโปรเจ็กต์ที่ มาดริด กำลังทำอยู่ และแข้งดาวรุ่งดีๆ ที่มีอยู่ในทีม

ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ อดีตกองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวว่าถ้าตนเป็น จู๊ด เบลลิงแฮม แล้วนั้น ตนจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด มากกว่า ลิเวอร์พูล แน่นอน เพราะสถานการณ์โดยรวมของ "ราชันชุดขาว" ดูดีกว่า

เบลลิงแฮม ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา จากการที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และทีมชาติอังกฤษอย่างต่อเนื่อง โดยนอกจาก ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด แล้วนั้น ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวกับกองกลางดาวรุ่งเช่นกัน แต่ยังไม่รุนแรงเท่าของ "หงส์แดง" กับ "ราชันชุดขาว"

รีโอ-โคเกอร์ เผยว่า "ถ้าคุณเป็น จู๊ด เบลลิงแฮม แล้วน่ะ คุณจะอยากมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้งั้นเหรอเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้นกับที่นั่น ? คุณควรจะมองหาทางเลือกอื่นมากกว่า"

"ถ้าผมเป็น เบลลิงแฮม แล้วล่ะก็ ผมจะเลือกย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ผมจะพิจารณาถึงสิ่งที่ เรอัล มาดริด กำลังทำอยู่ในตอนนี้, เรื่องที่ว่าพวกเขากำลังสร้างอะไร, พวกเขามีอะไรอยู่ในมือ, บรรดาดาวรุ่งพรสวรรค์สูงที่มีให้ใช้งาน และเรื่องที่ว่าพวกเขามีโอกาสประสบความสำเร็จในด้านไหนได้บ้าง ซึ่งเมื่อพิจารณาถึงเรื่องเหล่านั้นแล้วน่ะผมก็จะเลือกย้ายไปอยู่กับที่นั่น ผมจะไม่ไป ลิเวอร์พูล หรอก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport