ทุกอย่างต้องลงตัว!คล็อปป์ไม่ปิดโอกาสคุมเยอรมัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ ไม่ปิดโอกาสที่จะรับงานกับทีมชาติเยอรมนีในอนาคต พร้อมยอมรับว่าซีซั่นนี้ "หงส์แดง" เจองานหนักอึ้งกับการลุ้นโควตาลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ปิดโอกาสที่จะรับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีในอนาคต แต่เสริมว่ามันต้องเกิดขึ้นในแบบที่ทุกอย่างมันเหมาะสม

คล็อปป์ ถือเป็นหนึ่งในกุนซือชาวเยอรมันที่ได้ประสบความสำเร็จและได้รับคำชมอย่างมากตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ทำให้มีบางคนที่เชียร์ให้เขารับตำแหน่งนายใหญ่ของ "อินทรีเหล็ก" ด้วย หลังจากช่วงที่ผ่านมา เยอรมนี มีผลงานไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร

นายใหญ่ของทัพ "หงส์แดง" ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า "มันไม่ได้ถึงขั้นเป็นไปไม่ได้ที่สักวันหนึ่งผมจะเป็นกุนซือให้ทีมชาติ แต่มันต้องเกิดขึ้นในแบบที่ทุกอย่างมันลงตัว ซึ่งจนถึงตอนนี้มันไม่มีสถานการณ์แบบที่ว่าเลย และถ้าผมหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล แล้วล่ะก็ มันก็จะไม่มีการทำอะไรเลยเป็นเวลา 1 ปี (สื่อว่าอาจจะพักจากการคุมทีม 1 ปี)"

คล็อปป์ ยอมรับด้วยว่าตอนนี้ทีมของตนเจองานหนักสุดๆ กับการที่จะได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า "แน่นอนว่าการได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ กับเรา และมันจะเป็นงานที่ยากสุดๆ หลายคนมีอารมณ์เหมือนโดนตามใจนิดๆ เพราะช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก หลายฤดูกาล"

"ถ้าเกิดซีซั่นนี้เราได้สิทธิ์ที่ว่าแล้วล่ะก็มันก็คงจะเกิดขึ้นในช่วงท้ายๆ ฤดูกาลเลย เราอาจจะต้องใช้เวลานานสักหน่อยกว่าที่จะไล่ตามคนอื่นให้ทัน แต่เรารู้ดีว่าเราต้องทำอะไร"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport