มือเปล่าซะงั้น!ร็อดเจอร์สสุดผิดหวังเลสเตอร์พ่ายลิเวอร์พูล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ แสดงอาการผิดหวังสุดขีดกับการที่พ่าย ลิเวอร์พูล 1-2 โดยบอกว่าเกมนี้ทีมของตนเข้าไปในพื้นที่อันตรายได้หลายหนด้วย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ แสดงความผิดหวังที่ทีมของตนออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 1-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพราะที่จริง "สุนัขจิ้งจอก" เล่นกันได้ดีมากๆ

เลสเตอร์ ออกสตาร์ตได้สวยด้วยการขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 4 จากผลงานของ เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ แต่สุดท้ายพวกเขาก็แพ้จากการทำเข้าประตูตัวเองทั้ง 2 ลูกของ เว้าท์ ฟาส ทำให้ทีมของ ร็อดเจอร์ส แพ้ในลีก 2 นัดติดต่อกัน ส่งผลให้พวกเขาอยู่ในอันดับ 13 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 17 แต้มจากการลงเล่น 17 นัด

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเผยว่า "ที่จริงวันนี้ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีกว่าวันก่อน (วันที่แพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-3) เยอะเลยนะ เราเริ่มเกมกันได้ตามที่ต้องการ แล้วจากนั้นแผนการเล่นของเราก็ไปได้สวยมากๆ ส่วน 2 ประตูที่เราเสียภายในช่วง 7 นาทีน่ะเป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถวางแผนล่วงหน้าได้อยู่แล้ว"

"สิ่งที่เกิดขึ้นมันน่าผิดหวังมากๆ แต่ลูกทีมของผมเล่นได้ดีจนทำให้เราอยู่ในเกมตั้งแต่ต้นจนจบ เราเข้าไปในพื้นที่อันตรายได้หลายครั้ง แต่หลายจังหวะเราไม่ได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ดีพอ เราเข้าไปในกรอบเขตโทษได้หลายครั้งแล้วรอให้จังหวะมันเข้าทางเรา แต่โดยรวมแล้วเราผิดหวังมากๆ ที่ไม่ได้อะไรจากเกมนี้เลย"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport