เราต้องเชื่อมั่น! ร็อดเจอร์ส โว เลสเตอร์ มีดีพอบุกคว่ำ ลิเวอร์พูล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ "จิ้งจอกสยาม" สามารถโค่น ลิเวอร์พูล ถึงบ้านในเกมวันศุกร์นี้ พร้อมระบุ เกมช่วง 20 นาทีแรก สำคัญสุดๆ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ แสดงความมั่นใจว่า ทีมตนมีโอกาสที่จะบุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคมนี้ ถ้าหากทุกคนเล่นกันด้วยความเชื่อมั่น 

เลสเตอร์ แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-3 ในเกมบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา และในวันเดียวกันนั้น ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ดี บุกไปพิชิต แอสตัน วิลล่า 3-1 ซึ่งถึงแม้ผลงานจากเกมล่าสุดแตกต่างกัน แต่ ร็อดเจอร์ส มองว่า "จิ้งจอกสยาม" มีลุ้นเก็บสามแต้มกลับจาก แอนฟิลด์ หากเอาตัวรอดในช่วง 20 นาทีแรกได้ 

"ผมคิดว่า เกมช่วง 20 นาทีแรกที่ แอนฟิลด์ มีความสำคัญมากๆ เสมอ ด้วยเสียงเชียร์จากแฟนบอล และความกระหายที่จะเล่นของ ลิเวอร์พูล มีความสำคัญมาก คุณจำเป็นต้องมีความเชื่อมั่นเมื่อก้าวเท้าลงสู่สนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งยามออกไปเยือนทีมใหญ่ๆ"

"คุณต้องมั่นใจว่า ทีมคุณสามารถเก็บผลการแข่งขันที่ดีได้ และสำหรับเราแล้ว เกมนี้ถือเป็นโอกาสดีที่เราจะได้เล่นฟุตบอลในสนามที่ยอดเยี่ยม และดูว่าเราสามารถเรียกความมั่นใจกลับมาจากเกมล่าสุดได้หรือไม่ แน่นอนว่า นันจะเป็นเกมที่ยาก การเยือน แอนฟิลด์ ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าผม แต่มันก็เป็นความท้าทายที่ดีสำหรับเรา เกมกับ นิวคาสเซิ่ล มันน่าผิดหวัง แต่ก็อย่างที่ผมพูดไปนั่นแหละ มันเป็นความท้าทายที่เราต้องเอาชนะให้ได้ และนี่คือโอกาสสำหรับเราที่จะทำผลงานให้ดี" ร็อดเจอร์ส ซึ่งเคยคุม ลิเวอร์พูล ช่วงระหว่างปี 2012-2015 กล่าว 

เวลานี้ เลสเตอร์ รั้งอันดับ 13 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 17 แต้ม จากการลงแข่ง 16 นัด ส่วน ลิเวอร์พูล อยู่ที่หก มี 25 แต้ม จาก 15 นัด 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport