เบอร์10เลยไหม?เปิดหมายเลขเสื้อว่าง ลิเวอร์พูล รอรับ กัคโป

เปิดหมายเลขเสื้อของ ลิเวอร์พูล ที่ยังว่างไว้รอรับ โคดี้ กัคโป แนวรุกชาวดัตช์ หลังตกลงซิวเข้าถิ่น แอนฟิลด์ เป็นรายแรกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะได้ตัว โคดี้ กัคโป ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เข้ามาเสริมทัพ หลังบรรลุข้อตกลงกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมดังในลีกดัตช์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือแค่รอเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

"หงส์แดง" จำเป็นต้องดึงแนวรุกคนใหม่มาเสริมทัพหลัง หลุยส์ ดิอาซ ต้องพักยาว ทำให้เดินหน้าซื้อ กัคโป มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว โดยค่าตัวเบื้องต้นอยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,554 ล้านบาท) บวกโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 546 ล้านบาท)

ในเวลานี้ กัคโป วัย 23 ปี ใส่เบอร์ 11 ให้กับ พีเอสวี แต่ในทีม "หงส์แดง" หมายเลขนี้มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จับจองอยู่แล้ว ทำให้เมื่อย้ายเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ต้องเลือกเบอร์ใหม่ 

หมายเลขที่น่าสนใจคือเบอร์ 10 ที่ยังว่างอยู่ตั้งแต่ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะเซเนกัล ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเวลานี้เบอร์ที่ยังว่างของ ลิเวอร์พููล มีดังนี้: 10, 16, 18, 24, 25, 30, 31, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport