ตัวแทน ดิอาซ! ลิเวอร์พูล รุกฆาตใกล้ซิว กัคโป ร่วมทัพ

ศึกแดงเดือดลามไปถึงตลาดนักเตะจนได้เมื่อล่าสุดมีการประโคมข่าวว่า ลิเวอร์พูล กำลังจะได้ตัว โคดี้ กัคโป สตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ของสโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเสริมทัพเป็นตัวแทนของ หลุยส์ ดิอาซ ที่เจ็บยาว

ลิเวอร์พูล ผงาดขึ้นมาเป็นข่าวพัวพันกับ กัคโป แบบปัจจุบันทันด่วนโดย สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกกฏหมายของเมืองผู้ดีกำหนดอัตราต่อรองให้ทีมจาก แอนฟิลด์ เป็นเต็งจ๋าอย่างน่าฉงนต่อการเซ็นสัญญากับดาวเตะดัตช์ซึ่งหลายวันที่ผ่านมาถูกโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง

จากสถานการณ์ดังกล่าว ลิเวอร์พูลเอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมือง ลิเวอร์พูล ได้ร่วมละเลงข่าวว่า หงส์แดง เจรจากับ พีเอสวี ได้อย่างไหลรื่นต่อการคว้าตัว กัคโป มาร่วมชายคาในเดือนม.ค.เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาว เยอรมัน ต้องการสตาร์ ฟลายอิ้งดัตช์แมน มาอุดช่องโหว่ที่ ดิอาซ ปีกทีมชาติ โคลอมเบีย ทิ้งเอาไว้หลังเดี้ยงยาวไปจนถึงเดือนมี.ค.รวมถึง ดีโอโก้ โชต้า ขุนพลทีมชาติ โปรตุเกส ที่ต้องร้างสนามไปจนถึงเดือนก.พ.อีกราย

สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่าการเจรจาของสองสโมสรได้บทสรุปแล้วว่า ลิเวอร์พูล จะจ่ายค่าตัวนักเตะ 37 ล้านปอนด์ (ราว 1,567 ล้านบาท)  ซึ่งสามารถเพิ่มขึ้นได้เกินกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,694 ล้านบาท) ตามค่าแอดออน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport