เสียเม็ดสามทำตายสนิท! เอเมรี่ เซ็ง วิลล่า กำลังบี้่กับ ลิเวอร์พูล สูสี

อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ทีม แอสตัน วิลล่า แสดงความผิดหวังที่ถูก ลิเวอร์พูล บุกมายัดเยียดความปราชัย 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม วิลล่า พาร์ค แมตช์วันบ๊อกซิ่งเดย์ 26 ธ.ค.เนื่องจาก สิงห์ผงาด พลิกเกมสู้ได้ดีแล้วในครึ่งหลัง

วิลล่า ออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่ในเกมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล โดยเสียประตูให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก่อนตั้งแต่นาทีที่ 5 จากฝีเท้าของ โม ซาลาห์ แถมนาทีที่ 37 มาเสียเม็ดสองเพิ่มให้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ อีก

อย่างไรก็ดี เจ้าบ้านกลับมาสร้างปัญหาให้กับทีมเยือนได้ในครึ่งหลัง และตีไข่แตกได้สำเร็จจาก โอลลี่ วัตกิ้นส์ ในนาทีที่ 59 แถมมีโอกาสตีเสมอหลายหนด้วย แต่สุดท้ายมาโดนพิษสงจาก สเตฟาน บายเซติช ตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล ซัดเม็ดปิดกล่องในช่วงท้ายเกม 

"มันเป็นเกมที่ยาก ครึ่งแรกพวกเขาได้สองประตูจากลูกเซ็ตพีซ และผมผิดหวังที่เราเสียประตูแบบนั้น แต่เรามีโอกาส และเราต่อสู้จากการใช้จังหวะโต้กลับ" ผู้จัดการทีม สแปนิช กล่าว

"ในช่วง 20 นาทีแรกของครึ่งหลัง มันเป็นโมเมนต์ที่ดีของเรา เราได้ประตู เราสร้างโอกาสได้ เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดี และเราครองบอลได้ เรามีความมั่นใจในสนาม แต่แล้วเราก็เสียประตูที่สามซึ่งทำให้เกมจบลง"

"ผมไม่แฮปปี้เพราะผมต้องการชนะ แต่ผมคิดว่าเราสามารถเรียนรู้ และก้าวไปอีกขั้นได้ด้วยการทำงานให้ได้ดี แต่แน่นอนว่าเราต้องเพิ่มเติมบางสิ่งในสนามให้มากขึ้น"

"เราพยายามกันอย่างเต็มที่แล้ว ตลอด 90 นาทีเรามีจังหวะที่ดี แต่ ลิเวอร์พูล เปลี่ยนจังหวะเกมได้เร็ว"

"เราคุยกันในช่วงพักครึ่งว่าเราต้องพยายามเข้าไปในเขตโทษให้ได้ และเราทำได้ เราเล่นได้ดีในครึ่งหลัง แต่ประตูที่สามทำให้เราหมดโอกาส"

"เราสามารถสร้างโอกาสได้ เราคอนโทรลสถานการณ์ได้ แต่เกมกับ ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องยาก ผมมองเห็นอนาคตที่ดี แต่ผมผิดหวังกับผลลัพธ์"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport