เป็น เมสซี่ ไม่เหลือแน่!แฟนแซวยับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พลาดหมูหก (ชมคลิป)

ตกรอบ 8 ทีม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่พอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังมาโดนแฟนบอลในโลกออนไลน์แซวหนักอีก หลังยิงจ่อๆ 3 หลาไม่เข้าหน้าตาเฉย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ต้องพบกับความผิดหวัง หลัง อัล-นาสเซอร์ สโมสรต้นสังกัดใน ซาอุดี โปรลีก พลาดท่าโดน อัล-ไอน์ คู่แข่งจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

อัล-นาสเซอร์ เปิดบ้านรับมือ อัล-ไอน์ ในเลกสองหลังเกมแรกแพ้มา 0-1 ก่อนที่ทีมซาอุฯ จะชนะ 4-3 ในเวลา 120 นาที จบสกอร์รวมเสมอกันไป 4-4 ทำให้ต้องดวลจุดโทษหาผู้ชนะเข้ารอบ และเป็นทีมจากยูเออีที่แม่นเป้ากว่าชนะจุดโทษ 3-1 

ในเกมดังกล่าว โรนัลโด้ พลาดทำประตูไปอย่างน่าเหลือเชื่อ หลังได้แปจ่อๆ ระยะ 3 หลาในนาทีที่ 61 แต่บอลกลับหลุดกรอบ ส่งผลให้หลังจบเกมมีแฟนบอลจำนวนมากเข้ามาแซว แถมโยงไปถึง ลิโอเนล เมสซี่ คู่แข่งหมายเลขหนึ่งอีกด้วย  

แฟนบอลรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า "เมสซี ไม่มีทางพลาดแบบนี้แน่ๆ" ขณะที่อีกรายแสดงความเห็นว่า "โรนัลโด้ พลาดจากระยะแค่นี้ได้อย่างไร" 

นอกจากนั้น ยังมีแฟนบอลรายหนึ่งวิจารณ์หนักถึงขั้นให้ดาวเตะวัย 39 ปีแขวนสตั๊ดได้แล้ว โดยระบุว่า "เลิกเล่นได้แล้วมั้งเพื่อน" ส่วนอีกคนที่คงเป็นติ่งของ เมสซี่ เสริมว่า "โกต (นักเตะยอดเยี่ยมตลอดกาล) ของผมไม่มีวันพลาดแบบนี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport