เมสซี่เกี่ยวอะไรด้วย!? ฟร้องค์ เลอเบิฟ ให้เหตุผล คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้อยค่า ลีก เอิง

ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตแนวรับ เชลซี หัวเสียสุดๆ จากคำวิจารณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มองว่า ลีก เอิง ด้อยกว่า ซาอุดิ โปร ลีก ระบุเหตุผลที "เฮียโด้" พูดแบบนั้นก็เพราะมีคนๆ หนึ่งเคยเล่นที่นั่น และทำให้เขาด้อยค่าลีกเมืองน้ำหอม

ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตยอดกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงจวก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ที่วิจารณ์ ลีก เอิง ว่าด้อยกว่าซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย 

ปัจจุบัน "ซีอาร์ เซเว่น" กำลังสร้างผลงานดีมีคุณภาพร่วมกับ อัล นาสเซอร์ ยอดทีมแห่งลีกแดนเศรษฐีน้ำมัน ได้แสดงความเห็นว่าลีกที่เขากำลังค้าแข้งในเวลานี้เหนือกว่าลีกสูงสุดเมืองน้ำหอม

จากการคำวิจารณ์ดังกล่าวสร้างความขุ่นเคืองใจให้กับ เลอเบิฟ ซึ่งเคยเล่นให้กับ สตราส์บูร์ก ตั้งแต่ปี 1992-1996 ก่อนย้ายไปอยู่กับ "สิโตน้ำเงินคราม" เชลซี อย่างมาก และมองว่าสาเหตุที่ โรนัลโด้ โจมตีลีก เอิง ก็เพราะตอนนั้น ลิโอเนล เมสซี่ ยังโลดแล่นอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงระหว่างปี 2021-2023 

"เรื่องที่ทำให้ผมรำคาญมากๆ ก็ตอนที่ผมได้ยิน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พูดว่า ซาอุดิ โปรลีก เหนือกว่า ลีก เอิง เหตุผลที่คุณคิดว่าเขาเลือกวิจารณ์ ลีก เอิง มากกว่า โปรตุกีส ลีก นะเหรอ ? มันเป็นเพราะ ลิโอเนล เมสซี่ เคยเล่นในลีก เอิง ไงล่ะ ผมให้ความเคารพเขามากๆ ในฐานะนักเตะแต่ช่วยหุบปากเหอะ ! แบบนี้มันไม่แฟร์กับ ลีก เอิง" เลอเบิฟ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport