ปล่อยหลุดมือ!วิลเลี่ยม กัลลาส ชี้ เชลซี ทำพลาดเมินเซ็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอนปี 2022

วิลเลี่ยม กัลลาส ระบุ เมื่อตอนปี 2022 เชลซี ควรจะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีมให้ได้ พร้อมบอกว่า วิคตอร์ โอซิมเฮน แค่คนเดียวยังไม่สามารถคืนชีพ "สิงห์บลูส์" ได้

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังคนเก่งของ เชลซี สโมสรชั้นนำของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "สิงห์บลูส์" ทำพลาดที่ไม่ยอมเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพตอนช่วงปี 2022

ช่วงปลายปี 2022 เกิดข่าวดังในโลกลูกหนังเมื่อ โรนัลโด้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมร่วมกัน หลังจากดาวเตะชาวโปรตุกีสไปให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิสโมสรหลายอย่าง ซึ่งตอนนั้นมันมีข่าวลือด้วยว่า เชลซี ให้ความสนใจที่จะเอา โรนัลโด้ ไปร่วมทัพ แต่สุดท้ายดีลนั้นก็ไม่เกิดขึ้น

"เชลซี ทำพลาดที่ไม่ดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีม ก่อนหน้านี้เขาสามารถย้ายมาอยู่กับทีมได้ และ เชลซี ก็จะเป็นสโมสรที่ดีสำหรับเขา ทุกคนรู้ดีว่า โรนัลโด้ จะส่งผลสำคัญต่อทีมแบบไหนได้บ้าง เขาสามารถนำหลักความคิดแบบผู้ชนะมาสู่ทีมได้ และมันก็น่าจะเป็นผลดีอย่างมากต่อทีมเลย มันเป็นความผิดพลาดของ เชลซี อย่างแท้จริง" กัลลาส ระบุ

อดีตแข้งเลือดน้ำหอมบอกด้วยว่าต่อให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เชลซี จะทุ่มเงินก้อนโตแล้วได้ตัว วิคตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าชาวไนจีเรียมาจริงๆ มันก็จะไม่สามารถช่วยอะไรทีมได้ "ข่าวที่ วิคตอร์ โอซิมเฮน จะไป เชลซี น่ะเหรอ ? นักเตะแค่คนเดียวไม่สามารถสร้างความแตกต่างและเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ของ เชลซี ได้หรอก ต่อให้คุณซื้อกองหน้ามา 1 คน คุณก็ยังต้องทำให้มั่นใจว่านักเตะคนอื่นๆ รอบตัวเขาจะผ่านบอลแบบสวยๆ ไปถึงเขาได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport