คุณพ่อร่วมฉลอง! ลูก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พาทีมเด็ก อัล-นาสเซอร์ ซิวแชมป์ลีก

คริสเตียโน่ จูเนียร์ ได้แชมป์ ซาอุดี พรีเมียร์ลีก รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปีร่วมกับทีมเด็กของ อัล-นาสเซอร์ โดยที่คุณพ่อของเขาก็ร่วมฉลองความสำเร็จนี้ด้วย

คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พาทีมรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปีของ อัล-นาสเซอร์ ได้แชมป์ ซาอุดี พรีเมียร์ลีก รุ่นดังกล่าว ประจำฤดูกาล 2023-24

ตลอดเวลาที่ผ่านมา คริสเตียโน่ จูเนียร์ มักจะเข้าไปอยู่ทีมเยาวชนทีมเดียวกับที่เป็นต้นสังกัดของคุณพ่อในช่วงเวลานั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นกับ เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นเมื่อดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสย้ายไปเล่นในย่านตะวันออกกลาง คริสเตียโน่ จูเนียร์ ก็ได้เล่นให้ทีมเด็กของ อัล-นาสเซอร์ ตามไปด้วย

ทั้งนี้ ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า คริสเตียโน่ จูเนียร์ ทำผลงานได้ดีแค่ไหนกับการลงเล่นรายการรุ่นเด็ก แต่ โรนัลโด้ ก็ไม่พลาดโอกาสทองที่จะร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของลูกชาย หลังเขาทวีตรูปฉลองแชมป์พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "ยินดีด้วยนะ ทีม!"

ในเวลาต่อมาก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของ โรนัลโด้ กันอย่างล้นหลาม อาทิเช่น "จูเนียร์ กับ ซีเนียร์ ต่างได้ฉลองความสำเร็จในสีเสื้อของ อัล-นาสเซอร์", "พ่อเป็นยังไง ลูกก็เป็นยังงั้น!" และ "คริสเตียโน่ กำลังสร้างซูเปอร์สตาร์ขึ้นมา" เป็นต้น


ที่มาของภาพ : AlNassr FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport