สวรรค์ช่างโหดร้าย! กุนซือ อัล-นาสเซอร์ โอดไม่ยุติธรรมร่วงชปล. คาบ้าน

หลุยส์ กาสโตร นายใหญ่ อัล-นาสเซอร์ ระบุ ทีมของตนโชคร้ายที่จอดป้ายแค่รอบก่อนรองชนะเลิศในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะเล่นกันได้ดีมากๆ พร้อมบอกว่าไม่หวั่นที่จะโดนตะเพิดแม้แต่นิดเดียว

หลุยส์ กาสโตร กุนซือ อัล-นาสเซอร์ สโมสรดังของศึก ซาอุดี โปรลีก กล่าวว่าที่จริงทีมของตนไม่ควรจะต้องตกรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เลย หลังล่าสุดพวกเขาพ่าย อัล-ไอน์ คู่แข่งจาก สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในช่วงดวลจุดโทษ

ในนัดแรก อัล-ไอน์ ชนะมาก่อน 1-0 แต่เกมนี้ อัล-นาสเซอร์ คว้าชัยไป 3-2 ในช่วง 90 นาที ทำให้สกอร์รวมเสมอกัน 3-3 และต้องวัดกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่งทั้ง 2 ทีมทำเพิ่มได้คนละ 1 ประตู โดยของฝั่งเจ้าถิ่นเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยิงลูกจุดโทษเข้าไปในนาทีที่ 118

จากเรื่องดังกล่าวทำให้สกอร์รวมเสมอกัน 4-4 และต้องตัดสินผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ ซึ่ง 3 คนแรกของฝั่ง อัล-ไอน์ ยิงเข้าทั้งหมด ขณะที่ 4 รายแรกของ อัล-นาสเซอร์ มีเพียง โรนัลโด้ ที่ส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ แถมพวกที่ยิงไม่เข้ายังเป็นนักเตะที่พวกเขาทุ่มเงินดึงมาจากทีมในทวีปยุโรปทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อเล็กซ์ เตลลิส และ โอตาวิโอ ทำให้ อัล-นาสเซอร์ จอดป้ายแค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายจากการแพ้ช่วงดวลเป้าด้วยสกอร์ 1-3

"เกมนี้เราได้ยิงใส่ปากประตูของ อัล-ไอน์ มากถึง 30 ครั้ง และสร้างโอกาสทำประตูได้หลายต่อหลายหน แถมครึ่งหลังเราก็เล่นได้ดีกว่าครึ่งแรกด้วยซ้ำ เรามีการซ้อมยิงลูกจุดโทษกันอยู่แล้ว และบรรดานักเตะคือคนที่ต้องรับผิดชอบตอนที่ยิงมัน วันนี้ความยุติธรรมของโลกฟุตบอลไม่ได้อยู่ข้างเรา" กาสโตร ระบุ

กุนซือชาวโปรตุกีสบอกด้วยว่าไม่กลัวที่จะโดนปลดแต่อย่างใด หลังมีกระแสข่าวลือก่อนหน้านี้ว่าเขาอาจจะถูกไล่ออกหากพาทีมไปไม่ถึงฝั่งฝันในถ้วย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะตอนนี้ในลีก อัล-นาสเซอร์ ก็ตามหลัง อัล-ฮิลัล มากถึง 12 คะแนน ในขณะที่ทั้ง 2 ทีมเหลือโปรแกรมอีก 11 นัดเท่ากัน "ผมไม่กลัวเรื่องโดนไล่ออกสักนิด ถ้าคุณอยากรู้ว่าการทำงานของผมมันดีหรือแย่แล้วล่ะก็ คุณก็ควรจะไปถามลูกทีมของผมเกี่ยวกับเรื่องนั้น สิ่งเดียวที่ทำให้ผมรู้สึกเสียใจก็คือผมไม่สามารถทำให้แฟนบอล อัล-นาสเซอร์ กลับบ้านแบบมีความสุขได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport