อัล-นาสเซอร์ จุก! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนแบน 2 เกมเซ่นท่าฉาว

อา ริยาดห์ฮิยาห์ สื่อของ ซาอุดี อาระเบีย ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกแบน 2 เกม จากกรณีที่เขาทำท่ามือชักเข้าชักออกตรงอวัยวะเพศ โดยเจ้าตัวทำแบบนั้นเพื่อตอบโต้ที่กองเชียร์ อัล-ชาบับ ตะโกนชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ใส่เขาไม่หยุด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงกัปตันทีม อัล-นาสเซอร์ ถูกลงโทษแบน 2 นัด จากกรณีที่เขาทำท่าเชิงสื่อกับอวัยวะเพศระหว่างเกมที่ทีมของเขาบุกไปชนะ อัล-ชาบับ 3-2 ตามรายงานของ อา ริยาดห์ฮิยาห์ สื่อของ ซาอุดี อาระเบีย

นัดดังกล่าวแฟนบอลของทีมเจ้าถิ่นตะโกนส่งเสียงเรียกชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ อย่างต่อเนื่องและดังสนั่นเพื่อที่จะยั่วยุ โรนัลโด้ ซึ่ง โรนัลโด้ ก็ตอบโต้ด้วยการทำท่าบ้องหู ก่อนที่จะชักมือเข้า-ออกตรงบริเวณอวัยวะเพศของตัวเอง

เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอล ซาอุดี อาระเบีย บางคนไม่พอใจอย่างมาก เพราะชาติของพวกเขาให้ความเคร่งครัดกับความเป็นระเบียบอย่างสูง ซึ่งคณะกรรมการด้านระเบียบวินัยของ ซาอุดี โปรลีก ตัดสินใจลงมาสอบสวนในเรื่องนี้ด้วย

ท้ายที่สุดแล้วมีรายงานว่า โรนัลโด้ จะหมดสิทธิ์ลงเล่น 2 นัด รวมถึงจะถูกปรับเงินเป็นจำนวนหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่านี่เป็นข่าวร้ายอย่างมากของ อัล-นาสเซอร์ หลังจากซีซั่นนี้ดาวเตะชาวโปรตุกีสกำลังนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมด้วยการกดไป 34 ลูกจากการลงเล่น 35 นัดของทุกรายการ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport