หลุยส์ ซัวเรซ โต้นักวิจารณ์ หลังซัดเบิ้ลให้ อินเตอร์ ไมอามี่

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า อินเตอร์ ไมอามี่ ออกโรงตอบโต้นักวิจารณ์ว่า เป็นพวกความจำสั้น หลังตัวเองโชว์ฟอร์มโหดยิง 2 ประตู พาต้นสังกัดเปิดบ้านถล่ม ออร์แลนโด ซิตี้ 5-0 ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เกมล่าสุด

หลุยส์ ซัวเรซ ย้ายมาร่วมทัพ อินเตอร์ ไมอามี่ เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมผนึกกำลังกับเหล่าอดีตผู้เล่น บาร์เซโลน่า อย่าง ลิโอเนล เมสซี่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา

ถึงกระนั้น ฟอร์มของ ซัวเรซ ในช่วง 2 นัดแรกยังไม่เป็นที่น่าพอใจสักเท่าไหร่นัก เมื่อไม่สามารถยิงได้เลยแม้แต่ประตูเดียว จึงทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายจากเหล่าบรรดากูรู

ล่าสุด ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัยก็ได้กลบเสียงวิจารณ์ด้วยการคืนฟอร์มแจ่มยิง 2 ประตู พร้อมทำอีก 2 แอสซิสต์ พา อินเตอร์ ไมอามี่ โชว์ฟอร์มหรูถล่ม ออร์แลนโด ซิตี้ 5-0 ทะยานขึ้นไปรั้งเป็นจ่าฝูงบนตารางคะแนนโดยมี 7 คะแนน จากการลงเล่นทั้งหมด 3 นัด

“จากมุมมองส่วนตัว ผมดีใจนะที่สามารถช่วยทีมได้ ผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าและผู้เล่นอาชีพต้องทำให้ตัวเองคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตอยู่กับคำวิจารณ์ในแต่ละวัน คนในวงการฟุตบอลเนี่ยความจำสั้นแต่ผมชินกับมันแล้วแหละ ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมาเกือบ 20 ปี ดังนั้น ผมไม่สนใจเกี่ยวกับสิ่งที่คนพูดกันหรอก” ซัวเรซ ตอกกลับนักวิจารณ์หลังเกมนัดล่าสุดที่ อินเตอร์ ไมอามี่ ถล่ม ออร์แลนโด ซิตี้ 5-0

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดถัดไปของ อินเตอร์ ไมอามี่ ต้องลงเล่นในศึก คอนคาเคฟ แชมเปี้ยนส์ คัพ เจอกับ แนชวิลล์ เอสซี ทีมร่วมลีก เช้าวันศุกร์ที่ 8 มี.ค. นี้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport