เพราะเมสซี่? อดีตแข้งหญิง ฝรั่งเศส จวก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พาดพิง ลีก เอิง

ลอร์ บูล์โลว์ อดีตแบ็กซ้ายหญิงชาวฝรั่งเศส เฉ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่จู่ๆ ก็มาพูดโจมตี ลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยตั้งคำถามว่ามันเป็นเพราะ ลิโอเนล เมสซี่ เคยเล่นในลีกนี้รึเปล่า

ลอร์ บูล์โลว์ อดีตแบ็กซ้ายหญิงทีมชาติฝรั่งเศส แสดงความไม่พอใจที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ อัล-นาสเซอร์ พาดพิงศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส แบบดื้อๆ

ไม่นานมานี้ โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์ถึงหลายประเด็น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการที่เขาบอกว่าตอนนี้ ซาอุดี โปรลีก เป็นรายการที่เหนือกว่า ลีก เอิง ไปแล้ว โดยมันทำให้หลายคนแปลกใจเพราะก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ แทบไม่เคยพูดถึงลีกสูงสุดของฝรั่งเศสเลย

บูล์โลว์ เผยว่า "ฉันแปลกใจกับสิ่งที่เขาพูดมากๆ ทำไมเขาถึงต้องมาพูดโจมตี ลีก เอิง ด้วย ? มันเป็นเพราะว่า ลิโอเนล เมสซี่ เคยเล่นในลีกนี้งั้นเหรอ ? ฉันตั้งคำถามกับตัวเองว่าทำไมเขาถึงต้องพาดพิง ลีก เอิง และไม่ได้พูดถึงลีกอื่นๆ เลย ฉันคิดว่าการที่เขาออกมาพูดแบบนั้นเป็นการกระทำที่เลยเถิดไป"

"ที่ผ่านมาเขาเล่นฟุตบอลในหลายลีก ยกเว้นกับของที่นี่ ดังนั้นฉันเลยคิดว่ามันเป็นการกระทำที่ใช้ไม่ได้เท่าไหร่ เขาไม่ได้รู้จักลีกของที่นี่ดีเลย เอาตรงๆ เลยนะ เมื่อได้ดูเกมของ ซาอุดี โปรลีก แล้วน่ะฉันก็ไม่คิดว่าสิ่งที่เขาพูดมันเป็นความจริงเลย (หมายถึงเรื่องที่ โรนัลโด้ บอกว่า ซาอุดี โปรลีก เหนือกว่า ลีก เอิง)"

"ฉันคิดว่าเขาพูดแบบนั้นเพราะมีความทะนงตัวสูงและมีอีโก้เยอะ สิ่งที่เขาพูดไม่ได้จะทำให้ฉันเลิกชอบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรอกนะ แต่มันก็แค่ฉันไม่ชอบคำพูดของเขาก็เท่านั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport