ซีอีโอ ลีกซาอุฯ เผยเคส จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไม่มีใครควรถูกตำหนิ

ซาด อัลลาซีซ ซีอีโอ ซาอุดี โปร ลีก พูดถึงกรณีที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยกเลิกสัญญากับ อัล-เอตติฟาค เพื่อเป็นอิสระจนกระทั่งล่าสุดเซ็นซบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมในลีกดัตช์

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ใช้ชีวิตบนแผ่นดินทะเลทรายแค่ 6 เดือน แล้วตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ อัล-เอตติฟาค ซึ่งเจ้าตัวได้เซ็นสัญญากับ อาแจ็กซ์ จนถึงช่วงกลางปี 2026

ต่อการยุติการเล่นที่ลีก ซาอุดีอาระเบีย ก่อให้เกิดคำถามมากมายว่าทำไมอดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล ถึงอยากย้ายกลับมาเล่นในลีกยุโรป ซึ่งทาง ซาด อัลลาซีซ ซีอีโอ ซาอุดี โปร ลีก ก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้

"ทั้งหมดนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของฟุตบอล เกิดขึ้นได้กับทั่วโลก ทุกชีวิต ทุกอาชีพ"

"แม้ว่าบางครั้งจะใช้ความพยายามดีที่สุดแล้ว แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะปรับตัวได้ และนั่นส่งผลกระทบไปถึงฟอร์มการเล่น และนำไปสู่ความไม่สบายใจกับทุกอย่าง"

"จอร์แดน เป็นคนดี และน่าเสียดายที่หลาย ๆ อย่าง ไปไม่สวยกับเขา แต่เขาคือคนแรกที่ยืนยันว่าได้รับการสนับสนุนและให้เกียรติเต็มที่ ดังนั้นทุก ๆ คนต่างพยายามแล้ว และไม่มีใครต้องถูกกล่าวโทษ"

"ผมพอใจกับการที่สโมสรตอบสนองเรื่องนี้รวดเร็ว จริง ๆ ก็เพื่อปกป้องตัวพวกเขาด้วย เช่นเดียวกับผู้เล่น และทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้เกิดสิ่งที่ดีที่สุด ตั้งแต่เรื่องสถานะการเงินที่ยกเลิกสัญญา แล้วตอนนี้พวกเขาก็สามารถใช้ช่วงพักหน้าหนาว และตลาดนักเตะเพื่อเดินหน้าอีกครั้ง"

ขณะที่ เฮนเดอร์สัน เองได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชี่ยล มีเดีย ส่วนตัวถึงการบอกลา อัล-เอตติฟาค

"ผมเสียใจที่ต้องพูดว่า ผมจะย้ายออกจาก อัล เอตติฟาค ซึ่งจะมีผลทันที มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่าย ๆ เลย แต่นั่นเป็นสิ่งที่ผมคิดว่าดีที่สุดสำหรับผมและครอบครัว"

"ผมอยากใช้โอกาสนี้เพื่อขอบคุณสโมสร และแฟน ๆ ที่สนับสนุนเต็มที่ระหว่างช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ ผมรับรู้ได้ถึงความรักตั้งแต่วันแรก"

"ผมจะเฝ้าดู และหวังเห็นพวกคุณประสบความสำเร็จ ขอให้โชคดี"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport