เกือบไปแล้ว! เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สันถูก บาร์เซโลนา ปัดก่อนซบ อาแจ็กซ์

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ตอบตกลงร่วมทัพ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังจากเนเธอร์แลนด์ หลังจากที่ถูก บาร์เซโลนา ปฏิเสธ ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อดังแห่งแคว้นกาตาลุนย่า

ตำนานกัปตันทีม “หงส์แดง” กำลังจะเก็บกระเป๋าโบกมือลาแดนตะวันออกกลาง หลังจากผ่านไปครึ่งฤดูกาลด้วยผลงานที่ย่ำแย่ โดยดาวเตะค่าตัว 12 ล้านปอนด์ ประสบปัญหาในการใช้ชีวิตอยู่ที่แดนเศรษฐีน้ำมัน ฟอร์มส่วนตัวไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่นัก อีกทั้งบรรยากาศในสนามที่ไม่ค่อยคึกคัก จึงเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตัวเขาเองมีความกังวลเกี่ยวกับบทบาทในทัพ "สิงโตคำราม" ที่กำลังจะลงเล่นในศึกยูโร รอบสุดท้าย 2024 ที่ประเทศเยอรมนี ในซัมเมอร์นี้ และต้องการย้ายกลับไปเล่นที่ยุโรป

ล่าสุดมีรายงานว่า อดีตนักเตะหมายเลข 14 ของทัพ “หงส์แดง” กำลังจะย้ายเข้าไปเป็นนักเตะใหม่ป้ายแดงของ อาแจ็กซ์ อย่างไรก็ตาม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ถูกเสนอให้ บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่จากสเปนพิจารณาเมื่อ 2-3 อาทิตย์ก่อนเช่นกัน

รายงานอ้างว่า ดาวเตะวัย 33 ปี ได้ยินข่าวหนาหูเกี่ยวกับการหาตัวแทนของ กาบี กองกลางอนาคตไกลที่มีอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า และต้องพักรักษาตัวยาวถึง 8-10 เดือน แต่ถึงกระนั้น บารี์ซ่า ไม่ได้มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญา "เฮนโด้" เข้าไปร่วมทีมแต่อย่างใด และหันไปให้ความสนใจกับการคว้ากองหน้าดาวรุ่งบราซิเลียนอย่าง วิตอร์ โรเก้ แทน

ทั้งนี้ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังจากอังกฤษ ยังรายงานอีกว่า เฮนเดอร์สัน มีกำหนดการบินไป อัมสเตอร์ดัม ในวันพฤหัสบดีที่ 18 ม.ค. เพื่อทำการตรวจร่างกายและเปิดตัวให้ทันสุดสัปดาห์นี้


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport