ทางการ! อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ประกาศเซ็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ร่วมทัพ

ชูเสื้อแล้ว... จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เปิดตัวในฐานะแข้งใหม่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เรียบร้อย หลังจากที่แยกทางกับ อัล เอตติฟาค

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดเนเธอร์แลนด์ ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวดังชาวอังกฤษ อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา  

อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล วัย 33 ปี ซบ อาแจ็กซ์ แบบไร้ค่าตัว หลังจากที่ยกเลิกสัญญากับ อัล เอตติฟาค สโมสรลูกหนังในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยเจ้าตัวจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 

"เราต้องการมิดฟิลด์ที่มีประสบการณ์และมีความเป็นผู้นำ" จอห์น ฟาน สคิป เฮดโค้ช อาแจ็กซ์ กล่าว "ด้วยการที่ทีมเรามีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ เราจึงต้องการใครสักคนที่สามารถเข้ามาช่วยทีมได้แบบทันที ซึ่ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คือผู้เล่นแบบนั้นที่เราต้องการ"

"การมาของเขาถือเป็นการช่วยพัฒนาทีมครั้งใหญ่ทั้งในและนอกสนาม เพราะผู้เล่นชั้นยอดแบบนี้ มีความสำคัญอย่างมากต่อกลุ่มนักเตะพลังหนุ่มของเรา เขาเป็นนักเตะระดับทีมชาติอังกฤษ เคยได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และแชมป์อีกหลายรายการที่ ลิเวอร์พูล ผมมีความสุขมากๆ ที่เขามาอยู่ที่นี่ และผมก็คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ต่อสโมสรของเราด้วย"

ทั้งนี้ "เฮนโด้" ได้สวมเสื้อ อาแจ็กซ์ หมายเลข 6 


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport