เดินเครื่องเต็มสูบ!กุนซือ อาแจ็กซ์ ยันเจรจาดึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ร่วมทัพ

จอห์น ฟาน'ต สคิป กุนซืออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยืนยันไม่มีกั๊กกำลังเจรจากับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์จอมเก๋า เพื่อหวังดึงตัวมาร่วมทัพในช่วงตลาดฤดูหนาว หลังนักเตะมีแววจะอำลา อัล เอตติฟาก

จอห์น ฟาน'ต สคิป เทรนเนอร์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอมรับต้นสังกัดกำลังเปิดการเจรจาอย่างจริงจังในการดึงตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางชาวอังกฤษมาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เฮนเดอร์สัน ตกเป็นข่าวหนาหูว่าได้มีการเจรจากับบอร์ดบริหารสโมสรอัล เอตติฟาก เพื่อยืนยันความต้องการที่จะอำลาสโมสร หลังไม่สามารถปรับตัวกับชีวิตในประเทศซาอุดีอาระเบีย และกังวลเกี่ยวกับอนาคตในการติดทีมชาติอังกฤษด้วย

"เฮนโด้" ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ บุนเดสลีกา เยอรมนี แต่ อาแจ็กซ์ มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะคว้าตัว ตำนานกัปตันทีมลิเวอร์พูล โดยล่าสุด ฟาน'ต สคิป ยืนยันว่าต้นสังกัดของตนอยากได้นักเตะเลือดผู้ดีรายนี้จริงๆ และหวังว่าการเจรจาจะสำเร็จลุล่วงด้วยดี

"มีการพูดคุยอย่างจริงจังกับ เฮนเดอร์สัน เขายังมีบางอย่างที่ต้องจัดการที่ซาอุดีอาระเบีย ไม่ใช่ความลับอะไรเลยที่เราจะใช้นักเตะประเภทนี้ ผู้เล่นคนอื่นๆ จะได้รับประโยชน์จากเรื่องนี้ด้วย" กุนซืออาแจ็กซ์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport