ทางการ! ลอส แองเจลิส เอฟซี ประกาศคว้า อูโก้ โยริส จาก สเปอร์ส

อูโก้ โยริส นายทวารจอมเก๋าเลือดน้ำหอม อำลา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซบ ลอส แองเจลิส เอฟซี แบบเป็นทางการเรียบร้อย ด้วยสัญญาการันตี 1 ซีซั่น

ลอส แองเจลิส เอฟซี สโมสรลูกหนังชั้นนำในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ประกาศคว้าตัว อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูดีกรีแชมป์โลกชาวฝรั่งเศส มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

นายทวารวัย 37 ปี ซึ่งอยู่รับใช้ทัพ "ไก่เดือยทอง" มานานกว่า 11 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญากับ ลอส แองเจลิส เอฟซี จนจบฤดูกาล 2024 พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มในฤดูกาล 2025 และ 2026 

"อูโก้ น่าจะเป็นผู้รักษาประตูที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเจนเนอเรชั่นของเขาเลยก็ว่าได้" จอห์น ธอร์ริงตัน ประธานร่วมและผู้จัดการทั่วไปของ ลอส แองเจลิส เอฟซี กล่าว "เราทุกคนต่างรู้สึกตื่นเต้นที่ อูโก้ ตัดสินใจเลือก แอลเอ เอฟซี เติมเต็มบทใหม่ในอาชีพการเล่นฟุตบอลอันโดดเด่นของเขา"

"เขาจะนำประสบการณ์ความเป็นผู้นำมาสู่สโมสร ซึ่งจะมีประโยชน์อย่างมากสำหรับเราในการไล่ล่าถ้วยรางวัล ผมอยากขอบคุณ ท็อตแน่ม ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ผมขอต้อนรับ อูโก้, มารีน ภรรยาของเขา และลูกๆ ทั้งสามสู่ แอลเอ เอฟซี"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport