รวมพลคนรู้ใจ!ลิโอเนล เมสซี่ ชวน มาร์กอส โรโฮ ย้ายซบ อินเตอร์ ไมอามี่

เอร์นัน กาสตีโย่ นักข่าวจาก อาร์เจนตินา ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ต่อสายชวน มาร์กอส โรโฮ มาร่วมงานด้วยกันที่ อินเตอร์ ไมอามี่ โดยที่ เคราร์โด้ มาร์ตีโน่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ ไมอามี่ ก็โทรศัพท์ไปคุยกับ โรโฮ เช่นกัน

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา โทรศัพท์ไปหา มาร์กอส โรโฮ กองหลังกัปตันทีม โบคา จูเนียร์ส เพื่อชวนให้ย้ายไปเล่นร่วมกันที่แดนลุงแซม ตามรายงานของ เอร์นัน กาสตีโย่ นักข่าวในแวดวงกีฬาของ อาร์เจนตินา

เมื่อช่วงกลางปี 2023 เมสซี่ สร้างความฮือฮาด้วยการย้ายเข้าไปอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานทีมของแดนลุงแซมก็คว้าตัว เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กับ จอร์ดี้ อัลบา อดีต 2 เพื่อนร่วมทีมของ เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพด้วย และล่าสุด หลุยส์ ซัวเรซ เพื่อนสนิทของ เมสซี่ ก็ตามมาร่วมงานกับเขาที่ อินเตอร์ ไมอามี่ เช่นกัน

กาสตีโย่ เสริมว่า เคราร์โด้ มาร์ตีโน่ กุนซือ อินเตอร์ ไมอามี่ ก็ชื่นชอบ โรโฮ เหมือนกัน และโทรศัพท์ไปเกลี้ยกล่อมแข้งวัย 33 ปีด้วยตัวเองเลย แต่ปัจจุบันเขายังเหลือสัญญากับ โบคา จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2025 ทำให้ อินเตอร์ ไมอามี่ อาจจะต้องจ่ายค่าตัวในระดับหนึ่งหากหวังที่จะได้ตัว โรโฮ แถมว่ากันว่า พัลเมยรัส ทีมดังในบราซิลก็อยากได้ตัวอดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport