มาเพื่อแชมป์! หลุยส์ ซัวเรซ เนื้อเต้นเตรียมพบประสบการณ์ใหม่กับ อินเตอร์ ไมอามี่

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้ามากประสบการณ์ เปิดใจสุดมีความสุข และตื่นเต้นมากๆ กับความท้าทายใหม่ หลังตกลงย้ายไปเล่นให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา แบบไม่มีค่าตัว เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย วัย 36 ปี กลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์หลังตัดสินใจอำลา เกรมิโอ ทีมในลีกบราซิล หลังนักเตะหมดสัญญาและเลือกที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ โดยล่าสุดเจ้าตัวเลือกที่จะไปเล่นกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ด้วยสัญญา 1 ปี และนั่นทำให้เขาจะได้หวนกลับไปร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่, เซร์คิโอ บุสเกสต์ และ จอร์ดี้ อัลบา อดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า อีกครั้ง 

"คิง หลุยส์" ซึ่งทำผลงานได้สุดยอดกับ เกรมิโอ ด้วยการซัดไป 26 ประตูกับ 17 แอสซิสต์จากการเล่น 53 แมตช์ พร้อมคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม และกองหน้ายอดเยี่ยมประจำลีกแซมบ้า กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากๆ และตื่นเต้นที่จะได้พบกับความท้าทายใหม่ร่วมกับอินเตอร์ ไมอามี่ ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มต้นกับทีม"

"ผมพร้อมที่จะทำงานเพื่อสร้างความฝันในการคว้าแชมป์ให้มากที่สุดร่วมกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมมองโลกในแง่บวกเกี่ยวกับสิ่งที่เราสามารถประสบความสำเร็จร่วมกันด้วยการร่วมแบ่งกันความมุ่งมั่นของเรา ผมจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างที่ผมมีทั้งหมดเพื่อนำความสุขมาสู่แฟนบอลที่สุดยอดเหล่านี้ซึ่งผมคงได้ยินอะไรมากมายเกี่ยวกับพวกเขาขณะที่ผมสวมเสื้อของอินเตอร์ ไมอามี่"

"ผมตั้งตาคอยที่จะได้หวนกลับไปร่วมงานกับเหล่าเพื่อนพ้องที่สุดยอด และนักเตะทุกคน ผมเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นที่จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีมและโค้ชใหม่ของผม" อดีตสตาร์จอมถล่มประตูของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport