เธียร์รี่ อองรี ถูกเมิน!ลิโอเนล เมสซี่ เลือก11เพื่อนร่วมทีมที่ดีที่สุด

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า จัด 11 นักเตะที่ดีที่สุดที่เขาเคยร่วมค้าแข้งด้วย แต่ไม่มี เธียร์รี่ อองรี ติดโผแม้อดีตหัวหอกทีมชาติ ฝรั่งเศส จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับเขาในทีม บาร์เซโลน่า

เมสซี่ เลือกทีมชุดดังกล่าวขึ้นมาภายใต้ข้อกำหนดห้ามไม่ใส่ชื่อของตัวเองลงเล่นด้วยซึ่งแม้ อองรี จะเคยร่วมงานกับเขาในทีมดังแห่งกาตาลันสามปี แต่ดาวเตะเลือดฟ้าขาวไม่คิดใส่ชื่ออดีตเพื่อนร่วมทีมชาวเมืองน้ำหอมติดโผแม้เขาจะยิงประตูให้ถิ่น คัมป์นู 49 ลูกจาก 121 นัด และได้ทริปเปิ้ลแชมป์ทั้ง ลา ลีกา , โกปา เดล เรย์ และ แชมเปี้ยนส์ลีก

ตามที่ระบุ เมสซี่ เลือก มาร์ค อังเดร แทร์ ชเตเก้น เฝ้าประตูก่อนหน้า บิคตอร์ บัลเดส ขณะที่ ดานี่ อัลเวส สวมบทแบ็คขวาโดยมี จอร์ดี้ อัลบา ซึ่งล่าสุดค้าเกือกในทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ร่วมกับเขาลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย

สำหรับคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ยอดกองหน้าเลือก คาร์เลส ปูโยล จับคู่กับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ส่วนสามกองกลางประกอบไปด้วย ชาบี , อันเดรส อีเนียสต้า และ โรนัลดินโญ่ อดีตสามสตาร์ของทีม บาร์เซโลน่า

สุดท้ายในแผงรุก เมสซี่ ใส่ชื่อ เนย์มาร์ , หลุยส์ ซัวเรซ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ โดยรายหลังเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขาในสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport