งานเข้า! เอเซเกล ลาเวสซี่ โดนจ้วงแทงท้องหามเข้าโรงหมอ

เอเซเกล ลาเวซซี่ อดีตกองหน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกแทงที่ช่องท้องโดยเจ้าตัวอยู่ในระหว่างเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลที่อุรุกวัย

สื่ออเมริกาใต้รายงานเมื่อ 20 ธ.ค.ว่า ลาเวซซี่ ในวัย 38 ปีซึ่งรีไทร์ไปแล้วเมื่อปี 2019 หลังค้าแข้งกับ เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน ในลีกจีนเป็นสโมสรสุดท้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ไม่ถึงขั้นเสี่ยงต่อชีวิตจากปัญหาวิวาทในงานปาร์ตี้ที่บ้านช่วงเช้าตรู่ของวันพุธที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่าอดีตดาวเตะทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ นาโปลี มีบาดแผลที่ท้อง และกระดูกไหปลาร้าร้าวจากเหตุทะเลาะเบาะแว้ง

อย่างไรก็ดี สื่อแต่ละสำนักเผยรายละเอียดที่แตกต่างกัน และไม่ตรงกันเลยโดย El Observador เผยถึงข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลาเวซซี่ ถูกสมาชิกในครอบครัวแทงจากปัญหาผิดใจกันด้วยเรื่องเงินๆทองๆ

ด้าน TYC Sports ระบุไปอีกทางว่าครอบครัวของนักเตะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเนื่องจากเจ้าตัวบาดเจ็บจากการผลัดตกจากบันไดขณะพยายามปีนขึ้นไปเปลี่ยนหลอดไฟ

ขณะเดียวกัน สื่ออีกเจ้า FM Gente เผยว่าทั้งตัว ลาเวซซี่ ซึ่งผ่านการรับใช้ทีมชาติ อาร์เจนติน่า มาทั้งสิ้น 51 นัด และแฟนสาวของเขาเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลทั้งคู่


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport