หลุยส์ ซัวเรซ ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเซ็นกับ อินเตอร์ ไมอามี่ หรือไม่

หลุยส์ ซัวเรซ ระบุ ยังไม่ได้ฟันธงว่าจะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ รึเปล่า โดยบอกว่าอยากพักสักหน่อยหลังเพิ่งกรำศึกหนักมากับ เกรมิโอ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าประสบการณ์สูง เปิดเผยว่ายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ หรือไม่ หลังจากเขาตกเป็นข่าวกับทีมดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง เดิมทีแข้งวัย 36 ปี เข้าไปอยู่กับ เกรมิโอ เมื่อช่วงปลายปี 2022 พร้อมกับเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 2 ปี แต่จู่ๆ เขาก็เปลี่ยนใจเป็นขอแยกทางกับทีมหลังจบปี 2023 ซึ่งมันก็มีข่าวลือว่ามันเป็นการปูทางไปเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ โดยที่ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนสนิทของเขาก็เล่นอยู่กับที่นั่น

หลังโดนถามถึงเรื่องกับ อินเตอร์ ไมอามี่ แล้วนั้น ซัวเรซ ก็เผยว่า "คนเราพูดกันได้หลายเรื่อง, มีหลายทีมที่ถูกพูดถึงกัน และเราก็ต้องใช้ชีวิตอยู่กับสิ่งเหล่านั้นให้ได้ ผมจะพูดกับทนายของผมเพื่อดูว่ามันมีความเป็นไปได้อะไรบ้าง ผมไม่อยากรู้อะไรก็ตามจนกว่า บราซิเลยเรา จะจบลง อินเตอร์ ไมอามี่ อาจจะเป็นทางเลือกหนึ่งก็ได้"

"ผมรู้จักกับนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก และเป็นเพื่อนที่ดีของผมด้วย เราคุยกันเกี่ยวกับอนาคตอยู่เสมอ แต่ผมยังต้องการพักสักหน่อย จากนั้นถึงค่อยจะทำการตัดสินใจอีกที"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport