เกือบได้ดวล โรนัลโด้ อีก!ลิโอเนล เมสซี่ รับเคยสนซบทีมซาอุฯ

ลิโอเนล เมสซี่ เปิดอก ที่จริงก่อนหน้านี้เคยสนใจจะย้ายไปเล่นใน ซาอุดี อาระเบีย พร้อมบอกว่าใจจริงแล้วตอนแรกอยากกลับไป บาร์เซโลน่า มากที่สุด แต่มันก็เป็นตัวเลือกที่เป็นไปไม่ได้

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่าตนเคยสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมใน ซาอุดี อาระเบีย เช่นกัน

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาอนาคตของ เมสซี่ ถือเป็นหนึ่งในประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก เพราะตอนนั้นเขาใกล้ที่จะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะเลือกบอกลาทีมใน ฝรั่งเศส และไปเล่นที่ สหรัฐอเมริกา ซึ่งที่จริงช่วงนั้นมีข่าวว่าเขาได้รับข้อเสนอจากทีมใน ซาอุดี อาระเบีย เหมือนกัน จนทำให้หลายคนตื่นเต้นกันสุดๆ เพราะมันหมายความว่าเขาจะมีโอกาสได้ดวลกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้ง

เมสซี่ เผยกับ เดอะ ไทม์ส นิตยสารชื่อดังว่า "ความจริงก็คือผมได้รับข้อเสนอหลายฉบับที่น่าสนใจ และผมก็ต้องพิจารณาข้อเสนอเหล่านั้นอย่างถี่ถ้วน ผมถึงขั้นพิจารณาร่วมกับครอบครัวของผมด้วยซ้ำก่อนที่ผมจะตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะมาเล่นที่ ไมอามี่"

"ที่จริงตัวเลือกแรกของผมคือการกลับไปที่ บาร์เซโลน่า แต่มันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ผมพยายามที่จะกลับไปที่นั่นแต่มันไม่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องจริงที่หลังจากนั้นผมคิดเกี่ยวกับการไปเล่นในลีกของ ซาอุดี เช่นกัน ผมรู้ดีว่าที่นั่นเป็นประเทศแบบไหน และพวกเขาก็สร้างการแข่งขันที่มีประสิทธิภาพมากๆ ขึ้นมาได้จนถึงขนาดที่ว่าพวกเขาจะเป็นลีกใหญ่ได้ในอนาคตอันใกล้"

"ท้ายที่สุดแล้วผมก็ต้องเลือกระหว่างการไปเล่นที่ ซาอุดี อาระเบีย หรือไม่ก็ เอ็มแอลเอส ผมมองว่ามันเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากๆ ทั้ง 2 ทางเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport