เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เคยเข้าใกล้ระดับ ลิโอเนล เมสซี่

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เคยแม้แต่จะเข้าใกล้ระดับของ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ โดยเปรียบเปรยว่า โรนัลโด้ เป็นแค่จอมทำประตูชั้นยอด ส่วน เมสซี่ เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาโดยตลอดจนถึงขนาดที่ว่า โรนัลโด้ ไม่เคยเข้าใกล้ระดับของ เมสซี่ ได้ด้วยซ้ำ

เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ต่างก็ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาจนทำให้คนมักจะถกเถียงกันว่าใครเป็นนักเตะที่เก่งกว่ากัน แต่ถ้านับเฉพาะช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานั้นกระแสมันเทไปในทาง เมสซี่ มากกว่า หลังจากเขาได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 รวมถึงได้รางวัล บัลลง ดอร์ 2023 ด้วย

ทั้งนี้ ตอนที่ คาร์ราเกอร์ ไปร่วมรายการหนึ่งมีพิธีกรพูดถึงประเด็นที่ว่าตอนนี้มันถือว่าเป็นการยุติการโต้เถียงกันได้รึยังว่าระหว่าง เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ใครเป็นคนที่เก่งกว่ากัน ซึ่งอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ก็ตอบทันทีว่า "มันไม่เคยเป็นประเด็นที่จะเอามาถกกันได้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว! โรนัลโด้ ไม่เคยเข้าใกล้ระดับของ เมสซี่ ได้ด้วยซ้ำ"

"โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในจอมทำประตูที่เก่งที่สุดตลอดกาล ส่วน เมสซี่ เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ทั้ง 2 อย่างนี้มันไม่ใกล้เคียงกันเลย แค่เพราะว่า โรนัลโด้ ทำประตูได้มันไม่ได้สื่อถึงทุกอย่าง เมสซี่ ก็ทำประตูได้เช่นกันและเขาก็เป็นนักเตะที่น่าทึ่ง ผมคิดว่ามันไม่ใกล้เคียงกันสักนิด"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport