จัดหนัก! อัยการหวังยัด ดาเนี่ยล อัลเวส เข้าคุก 9 ปี

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว เจ้าหน้าที่อัยการจ้องจะทำให้ ดาเนี่ยล อัลเวส ต้องติดคุก 9 ปี รวมถึงต้องจ่ายค่าปรับเป็นเงินจำนวนหนึ่ง

 เจ้าหน้าที่อัยการกำลังพยายามที่จะทำให้ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลี่ยน โดนโทษจำคุกเป็นเวลา 9 ปี จากข้อกล่าวหาการข่มขืน ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน

เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา อัลเวส โดนตำรวจในแคว้นกาตาลันรวบตัว หลังมีหญิงคนหนึ่งกล่าวหาเขาว่าทำมิดีมิร้ายกับเธอหลายอย่างตอนอยู่ที่ไนต์คลับในเมืองบาร์เซโลน่าเมื่อช่วงปลายปีก่อน อย่างเช่นการเขวี้ยงเธอลงพื้น, ตบหน้าเธอ และข่มขืนเธอ เป็นต้น

เรื่องดังกล่าวถึงขั้นทำให้ คลับ ยูนิเบร์ซิดัด นาซิอองนาล สโมสรในเม็กซิโกและต้นสังกัดของ อัลเวส ในตอนนั้นตัดสินใจยกเลิกสัญญาของเขาเลย ขณะที่แข้งวัย 39 ปีก็ถูกควบคุมตัวในคุกมาโดยตลอด ท่ามกลางการจับตามองจากหลายคนว่าเขาจะโดนลงโทษแบบไหน

กระทั่งล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ ก็แฉว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่อัยการกำลังจ้องที่จะทำให้ อัลเวส ต้องติดคุกเป็นเวลา 9 ปี รวมถึงต้องจ่ายค่าปรับเป็นเงิน 150,000 ยูโร (ประมาณ 5.7 ล้านบาท) และโดนสั่งห้ามเข้าใกล้คู่กรณีเมื่อเขาชดใช้โทษจำคุกครบแล้วด้วย


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport