เล่นดีกว่า!แฟร์นานโด ดินิซ โอด บราซิล ไม่น่าแพ้ อาร์เจนตินา

แฟร์นานโด ดินิต กุนซือขัดตาทัพของทีมชาติบราซิล ระบุ "เซเลเซา" ไม่ควรพ่าย อาร์เจนตินา หลังจากมีจังหวะอันตรายมากกว่าอีกฝ่าย พร้อมบอกว่าตอนนี้ "ฟ้า-ขาว" กำลังอยู่ในช่วงที่มีความมั่นใจเต็มถัง ต่างกับ บราซิล ที่อยู่ในช่วงสร้างทีมกัน

แฟร์นานโด ดินิซ เทรนเนอร์ชั่วคราวของทีมชาติบราซิล กล่าวว่าที่จริงทีมของตนเล่นได้ดีแล้วและไม่ควรจะแพ้ อาร์เจนตินา ด้วยซ้ำ

บราซิล เพิ่งพ่าย อาร์เจนตินา 0-1 ในศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ทำให้พวกเขาแพ้คาบ้านในเกมระดับนี้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ แถมยังเท่ากับว่า "เซเลเซา" ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้วด้วย

ดินิซ เผยว่า "มันเป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่แข็งแกร่งมากๆ และมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เรามีโอกาสยิงพอๆ กัน แต่ว่า บราซิล มีจังหวะที่สร้างความอันตรายได้มากกว่า อาร์เจนตินา ผมคิดว่าผลการแข่งขันที่ออกมาในวันนี้มันไม่ยุติธรรมเท่าไหร่นัก"

"ถ้าลองพิจารณากันให้ดีนั้นมันก็จะพบว่า อาร์เจนตินา กำลังอยู่ในช่วงที่มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม พวกเขาเพิ่งได้แชมป์โลกมาครองในช่วงไม่ถึง 1 ปีก่อน ส่วนเรามีทีมที่เป็นการผสมผสานกัน (ระหว่างหน้าเก่ากับหน้าใหม่) ถ้านี่ไม่ถือเป็นเกมที่ดีที่สุดของเราแล้วล่ะก็ อย่างน้อยมันก็ถือเป็นหนึ่งในวันที่เราเล่นได้ดีที่สุด"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport