เบน ฟอสเตอร์ อดีตโกลแมนยูแขวนถุงมือรอบ 2

เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ชาวอังกฤษประกาศอำลาอาชีพครั้งที่ 2 บนวัย 40 ปี เป็นการยืนยันแยกทางกับ เร็กซ์แฮม สโมสรน้องใหม่ลีก ทู ไปโดยปริยาย

ก่อนหน้านี้มือกาวหลักสี่แขวนถุงมือไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่เปลี่ยนใจเซ็นสัญญาร่วมทัพ เร็กซ์แฮม ในเดือนมีนาคม พร้อมลงเฝ้าเสา 12 นัดช่วยทีมจากเวลส์เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกอาชีพแดนผู้ดีได้สำเร็จ

กระทั่งเดือนมิถุนายน ฟอสเตอร์ จรดปากกาขายสัญญาเพิ่มอีกปี แต่สุดท้ายก็แยกทางกันทั้งที่ยังเหลืออายุสัญญาถึง 10 เดือน และเกิดขึ้นเพียง 2 วันให้หลังเสียถึง 5 ประตูในแมตช์เปิดบ้านเจ๊า สวินดอน ทาวน์ สุดสะเด่า 5-5

"เรื่องราวโดยสัตย์จริงคือว่า ผลงานของผมในฤดูกาลนี้ไม่ได้ไปถึงระดับมาตรฐานที่ผมตั้งเอาไว้ และผมรู้สึกว่าตอนนี้คือเวลาที่เหมาะสมกับการเลิกเล่น"

"ตรงเบื้องหน้าความคิดที่ผมตัดสินใจครั้งนี้ลงไปไม่ใช่แค่ผลดีที่สุดของตัวผมเอง หากยังหมายถึงสโมสรด้วยเช่นกัน การตัดสินใจครั้งนี้ช่วยมอบโอกาสที่ดีให้กับสโมสรในการประเมินทางเลือกก่อนปิดตลาดซื้อขาย"

"เร็กซ์แฮม จะเป็นสถานที่พิเศษอยู่ในใจผมตลอดไป" อดีตนายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เบอร์มิงแฮม ซิตี้, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, วัตฟอร์ด และทีมชาติอังกฤษ เปิดใจผ่านถ้อยแถลง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport