เร็กซ์แฮมฝันสลาย!เอเยนต์เผยเบลไม่สนคืนสนาม

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ ระบุ แกเร็ธ เบล ไม่สนใจที่จะกลับมาเล่นฟุตบอล หลังจากเคยมีกระแสข่าวว่า เร็กซ์แฮม อยากดึงไปช่วยทีม โดยบอกว่าตอนนี้ เบล กำลังมีชีวิตที่แฮปปี้สุดๆ

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล อดีตปีกคนดัง กลาาวว่า เบล ไม่สนใจที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลอีกแล้ว หลังจากมีกระแสข่าวลือว่า เร็กซ์แฮม อยากได้เขาไปร่วมทัพ

เร็กซ์แฮม เพิ่งได้สิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นสู่ ลีก ทู ซึ่งในเวลาต่อมา ร็อบ เม็คเอลเฮนนี่ย์ เจ้าของร่วม เร็กซ์แฮม ก็บอกว่าเขาจะพยายามเกลี้ยกล่อมให้ เบล มาช่วยทีม หลังจากอีกฝ่ายถือเป็นคนดังของวงการตำนานฟุตบอลเวลส์

หลังโดนถามว่าข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่ เร็กซ์แฮม อยากให้ เบล ไปอยู่ด้วยมันมีความจริงจังหรือไม่แล้วนั้น บาร์เน็ตต์ ก็ตอบว่า "ผมไม่คิดแบบนั้นนะ แน่นอนว่าเขารู้สึกดีใจที่มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่มันเป็นแค่การพูดกันขำๆ เท่านั้น ตอนนี้เขากำลังมีชีวิตที่ยอดเยี่ยม และเขาก็สมควรได้รับอะไรแบบนั้นแล้ว เขาคือนักเตะจากสหราชอาณาจักรที่เก่งที่สุด และอาจจะเป็นนักเตะสหราชอาณาจักรที่เก่งที่สุดตลอดกาลด้วยซ้ำ"

"พวกเขา (เร็กซ์แฮม) ไม่ได้ติดต่อมาคุยกับผมเลย พวกเขาอาจจะคุยกับ แกเร็ธ ก็ได้ แต่ว่า แกเร็ธ ไม่อยากเล่นฟุตบอลอีกแล้ว เขาเคยมีอาชีพการค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม เขาเคยสนุกกับตัวเอง แต่ตอนนี้เขากำลังมีชีวิตที่วิเศษ เขาได้อยู่กับครอบครัวของเขาซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เขาได้ใช้เวลาอยู่กับลูกๆ เยอะมาก และนั่นคือสิ่งที่เขาอยากทำ แน่นอนว่าหลังจากนี้เขาจะทำอย่างอื่นด้วยล่ะนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport