ทีมในพรีเมียร์ลีกเดือดร้อน!บ่อนอัปเดตราคากุนซือทีมชาติ อังกฤษ คนต่อไป

สกาย เบต บริษัทรับพนันรายใหญ่อัปเดตอัตราต่อรองกุนซือทีมชาติ อังกฤษ คนต่อไปอีกรอบหลังเชื่อกันว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต จะโบกมือลาทีมไปกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า

เซาธ์เกต ตกเป็นข่าวลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากสื่อเชื่อว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมทีม ผีแดง จ่อปลด เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ดัตช์ และสนใจฉุดบิ๊กบอสทีม ทรี ไลอ้อนส์ มารับภาระแทน

ถึงขณะนี้ ยังไม่ชัดเจนว่า เซาธ์เกต จะต่อสัญญากับ เอฟเอ ที่จะหมดอายุในเดือนธ.ค.นี้หรือเปล่า ขณะที่เจ้าตัวยืนยันกับสื่อว่าไม่ขอตอบคำถามกับสโมสรอื่นโดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากเป็นการไม่เคารพ เทน ฮาก ที่ยังอยู่ในตำแหน่ง

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. สกาย เบต ปรับอัตราต่อรองกุนซือคนต่อไปของทีม ทรี ไลอ้อนส์ ออกมาอีกรอบหลังจาก เซาธ์เกต คุมทีมแพ้ บราซิล 1-0 ในเกมอุ่นเกือกที่ เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยยกให้ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล เป็นเต็งหนึ่ง

สำหรับเต็งสองร่วม สกาย เบต ยกให้ แกรม พ็อตเตอร์ ที่ยังว่างงานนับตั้งแต่ถูก เชลซี ปลด มีอัตราต่อรองเท่ากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือด๊อยทช์ซึ่งเตรียมลุกจากเก้าอี้นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้

อัตราต่อรองกุนซือทีมชาติ อังกฤษ คนต่อไปของ สกาย เบต

เอ็ดดี้ ฮาว 4-1

แกรม พ็อตเตอร์ , เจอร์เก้น คล็อปป์ , เป๊ป กวาร์ดิโอล่า 8-1

โชเซ่ มูรินโญ่ , ลี คาร์สลีย์ 10-1

สตีฟ คูเปอร์ 12-

สตีเว่น เจอร์ราร์ด 16-1


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport