ไม่ใช่ จู๊ด เบลลิ่งแฮม!วินิซิอุส แลกเสื้อกับแข้งทีมชาติ อังกฤษ

วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติ บราซิล แลกเสื้อกับนักเตะทีมชาติ อังกฤษ หลังจบเกมกระชับมิตรเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาที่สนาม เวมบลีย์ แต่ไม่ใช่ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวดังเพื่อนร่วมสโมสร เรอัล มาดริด

วินิซิอุส มีส่วนสำคัญพาทีม แซมบ้า บุกมาเอาชนะ สิงโตคำราม ได้ 1-0 จากจังหวะสับไกที่ จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารเจ้าบ้านปัดออกมาแล้วโดน เอ็นดริค กองหน้าตัวสำรองของทีมเยือนเข้าซ้ำไม่เหลือ

จากผลลัพธ์ดังกล่าว ทำให้ โดริวัล จูเนียร์ กุนซือทีม เซเลเซา คนใหม่ประเดิมพาทีมคว้าชัยชนะได้ท่ามกลางสถานการณ์ที่เลวร้ายเนื่องจากยักษ์ใหญ่ของอเมริกาใต้มีผลงานตกต่ำมากที่สุดในรอบ 22 ปี

อย่างไรก็ดี หลังเกมจบลง วินิซิอุส จูเนียร์ ไม่ได้แลกเสื้อกับ เบลลิ่งแฮม เพื่อนร่วมสโมสรจากที่มีคลิปเผยออกมาบริเวณหน้าห้องแต่งตัวนักเตะโดยขุนพลทีม ทรี ไลอ้อนส์ สอบถามหัวหอกแซมบ้าซึ่งเอ่ยชื่อนักเตะเจ้าถิ่นสั้นๆว่า "ไรซ์" อันหมายถึง เดแคลน ไรซ์

ต่อกรณีดังกล่าว ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า วินิซิอุส จูเนียร์ นัดแลกเสื้อกับกองกลางทีม อาร์เซน่อล ตั้งแต่ก่อนเกมแล้วหรือเปล่าจึงทำให้เขาไม่ได้แลกเสื้อกับ เบลลิ่งแฮม หลังทั้งสองเดินออกมาหากันในอุโมงค์หน้าห้องแต่งตัว


ที่มาของภาพ : X England
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport